Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas không buồn ăn mừng sau bàn thắng của Ronaldo: Chuyện gì đây?

Thứ Năm 20/09/2012 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những hình ảnh từ chiến thắng nghẹt thở của Real Madrid trước Manchester City đã đem tới những cảm xúc khó tả cho từng thành viên của “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha”, kể cả Jose Mourinho. Tuy nhiên thủ quân Casillas thì không.

Phút 90 của trận đấu, Cristano Ronaldo tung cú sút hạ gục thủ thành Joe Hart, ấn định chiến thắng 3-2 cho Real Madrid sau một màn rượt đuổi nghẹt thở trong hơn 20 phút cuối trận. Pha dứt điểm đó khiến cho toàn bộ sân Bernabeu nổ tung, ngay cả HLV Jose Mourinho, người nổi tiếng cao ngạo cũng ăn mừng như thể chính ông mới là người sút tung lưới Manchester City.

Điều đó chứng tỏ niềm hạnh phúc vỡ òa của toàn bộ thành viên “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha” sau bàn thắng của CR7. Tuy nhiên một góc quay lại ghi nhận được hình ảnh chắc chắn sẽ để lại nhiều hoài nghi. Iker Casillas, thủ quân của Real Madrid, người chịu trách nhiệm cao nhất trên sân và dĩ nhiên tình yêu mà anh dành cho màu áo trắng của thành Madrid là không phải bàn cãi lại không hề tỏ ra vui mừng vì Cristiano Ronaldo ghi bàn đem về chiến thắng vô cùng quan trọng.

Song, thực ra, không phải Casillas có khúc mắc gì với Ronaldo mà thủ thành Tây Ban Nha có lý do để không ăn mừng chiến thắng. Theo thông tin từ tờ Marca, trước khi trận cầu với Man City diễn ra, Casillas đã đón nhận tin về cái chết của cậu bé người Ba Lan Dawid Zapisek. Cậu bé xấu số năm nay 14 tuổi và mắc chứng bệnh teo cơ cột sống bẩm sinh và trải qua cả tuổi thơ của mình trên xe lăn. Thần tượng của Dawid Zapisek chính là Iker Casillas. Những bức ảnh của thủ quân Real được Zapisek treo khắp căn phòng và cả trên chiếc xe lăn của mình. Zapisek từng có cơ hội được gặp thần tượng của mình tại Euro 2012 được tổ chức trên quê nhà Ba Lan.

Chỉ ít giờ trước trận đấu với Man City, Iker biết tin Zapisek đã ra đi sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Trên trang Facebook của mình, Casillas đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình cậu bé và mong cho Zapisek an nghỉ.


Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


(Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X