Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Casemiro đã rất háo hức muốn gặp Liverpool ngay và luôn

Zalo
Trong buổi phỏng vấn cuối cùng chia tay Real Madrid, Casemiro đã chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ của anh về CLB mới của mình, về việc sẽ tái ngộ Ronaldo cũng như sự háo hức như gã trai 18 tuổi sẵn sàng cho thử thách lớn của mình.
casemiro
 

"Đừng quên rằng tôi chuẩn bị gia nhập Man Utd. Mặc dù chúng tôi không được góp mặt ở Champions League năm nay nhưng MU vẫn là 1 trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Mặc dù hiện tại họ không có được vị thế như trước đây, chúng ta phải thừa nhận là vậy nhưng đây là đội bóng đã từng cạnh tranh với một Real Madrid vĩ đại khi xưa.

"Tôi chưa có dịp nói chuyện với Cristiano Ronaldo. Nhưng tôi rất háo hức được chơi bóng với anh ấy và anh ấy cũng biết tôi nghĩ gì về anh ấy. 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy vẫn là 1 biểu tượng của bóng đá hiện tại, vì vậy tôi rất muốn được trở lại thi đấu cùng anh ấy. Tôi không biết khi nào điều ấy sẽ xảy ra nhưng tôi mong anh ấy sẽ ở lại...Bởi anh ấy là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất, tôi đã từng thi đấu với anh ấy khá lâu ở Real Madrid. Không chỉ vậy, tôi rất hào hứng khi chuẩn bị được chơi bóng với tất cả các cầu thủ của Man Utd

"Cách đây 3 ngày tôi đã nói chuyện với vợ tôi. Tôi nói như thể tôi mới 18 tuổi vậy. Tôi rất háo hức muốn được tới Manchester và bắt đầu thi đấu ngay. Thậm chí tôi còn muốn đá ngay với Liverpool tối nay nữa cơ. Cứ như 1 gã trai 18 tuổi với nhiều cảm xúc hồi hộp, tất cả những cảm xúc mà 1 cầu thủ cần có, với tôi đó là một thử thách lớn. Khi được chơi ở giải đấu lớn cũng như ở 1 CLB vĩ đại như thế này - một clb với nhiều truyền thống, chiến thắng xuyên suốt lịch sử của họ. Chúng tôi cần làm việc chăm chỉ và cố gắng để giành được những danh hiệu và những trận đấu sắp tới."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X