Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Cận cảnh tình huống ngôi sao Ronaldo "la làng" đòi quả 11m "tưởng tượng"

Zalo

Trước sức ép của Cristiano Ronaldo và các đồng đội, trọng tài đã mắc sai lầm khi cho Real Madrid được hưởng phạt đền ở phút 55.

Sau khi ghi 5 bàn thắng giúp Real Madrid hủy diệt Espanyol ở La Liga, Cristiano Ronaldo lại tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Shakhtar Donetsk ở trận mở màn Champions League. Nhờ vậy, đội bóng Hoàng gia đã có chiến thắng dễ dàng với tỉ số 4-0.

Ở trận đấu này, 2/3 bàn thắng của Cristiano Ronaldo được ghi trên chấm penalty. Trong đó, có 1 bàn thắng xuất phát từ sai lầm của trọng tài Ivan Bebek.

Tình huống này xảy ra ở phút 55 khi Real Madrid đang đẩy cao đội hình tấn công tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Sau khi nhận đường chuyền bên phía cánh trái của Karim Benzema, Cris Ronaldo đã xoay người dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm của anh đã bị Darijo Srna dùng lưng chặn lại. Ngay lập tức, Cris Ronaldo đã giơ tay phản ứng vì cho rằng bóng đã chạm tay Srna trong vòng cấm.

Ban đầu, trọng tài Ivan Bebek đã xác định bỏ qua tình huống này. Tuy nhiên, trước sự phản ứng quyết liệt của Cris Ronaldo và một số cầu thủ Real Madrid, ông vua sân cỏ người Croatia đã phạm sai lầm khi cho Real Madrid được hưởng phạt đền.

Theo dõi lại đoạn video quay chậm, có thể xác định rõ ràng rằng Srna không để bóng chạm tay ở tình huống này. Bởi vậy, hậu vệ người Croatia đã có sự phản ứng rất quyết liệt sau khi bị thổi phạt đền. Thậm chí, anh còn phải nhận thẻ vàng từ vị trọng tài đồng hương.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X