Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Cận cảnh tình huống "gã điên" Diego Costa bắt chước "ma cà rồng" Luis Suarez

Zalo

Pha quay chậm cho thấy dường như tiền đạo Diego Costa đã cắn vào cổ Gareth Barry của Everton trong trận tứ kết Cup FA.

Tình huống nói trên xảy ra ở phút 84 của trận đấu, thời điểm mà Chelsea đang bị Everton dẫn trước 2-0, Diego Costa trong một pha đi bóng ở khu vực giữa sân đã bị Barry phạm lỗi từ phía sau. Sẵn bực tức trong người, cầu thủ gốc Brazil nhanh chóng đứng thẳng dậy lao về phía Barry. Một góc quay sau đó cho thấy dường như Costa đã cố tìm cách cắn vào cổ tiền vệ của Everton. Có lẽ cũng vì điều này mà Costa đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.
Can canh tinh huong ga dien Diego Costa bat chuoc ma ca rong Luis Suarez hinh anh
 


Hiện vẫn thể khẳng định chắc chắn rằng Costa đã cắn Barry, nhưng có điều hành động này của tiền đạo Chelsea sẽ bị Ủy ban kỷ luật của FA 'soi kỹ'. Được biết, sau khi bị đuổi khỏi sân, Costa còn liên tục bày tỏ thái độ chống đối lại trọng tài, thậm chí cầu thủ này còn nhổ nước bọt vào trọng tài Oliver.

Phát biểu về hành động của Costa, HLV Martinez của Everton cho biết: “Barry nói với tôi rằng chẳng có vấn đề gì cả”. Trong khi đó, HLV Guus Hiddink của Chelsea bày tỏ quan điểm: “Tôi chưa được xem tình huống này. Nhưng Costa đã bị săn đuổi ráo riết và khiêu khích trong trận đấu. Lẽ ra trọng tài phải bảo vệ anh ấy nhiều hơn”.

Hình ảnh của Costa khiến người ta gợi nhớ lại pha cắn vào vai Chiellini của Luis Suarez (hiện đang khoác áo Barca) tại World Cup 2014. Khi đó, truyền thông Italy đã gọi Suarez là "quỷ hút máu người" Dracula. Và bản thân chân sút người Uruguay cũng phải nhận án treo giò 9 trận không được thi đấu cho ĐTQG.

Trước khi cắn vào vai Chiellini, Suarez cũng đã từng bị LĐBĐ Anh cấm thi đấu tới 10 trận sau hành vi cắn Branislav Ivanovic của Chelsea.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X