Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Cận cảnh tình huống Fellaini "hành hung" Emre Can trận Liverpool 2-0 M.U

Zalo

Tiền vệ Marouane Fellaini có thể phải nhận án cấm thi đấu 3 trận sau cú thúc cùi chỏ vào mặt Emre Can.

Trong trận thua 0-2 của Man Utd trước Liverpool ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League, Marouane Fellaini được HLV Van Gaal xếp chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm bên cạnh Schneiderlin. Tiền vệ người Bỉ sau đó được luân chuyển lên đá tiền đạo, tận dụng chiều cao đón những quả tạt.

Tuy vậy, nhìn chung Fellaini đã có 90 phút tương đối thất vọng. Đã vậy, cựu tiền vệ Everton còn khiến nhiều NHM nóng mặt bởi những tình huống vào bóng tương đối xấu xí. Ngoài pha vào bóng rất thô đối với Nathan Clyne và phải lĩnh thẻ vàng, Fellaini còn có một cú thúc cùi chỏ vào mặt tiền vệ Emre Can trong khoảng thời gian cuối trận.
Can canh tinh huong Fellaini hanh hung Emre Can tran Liverpool 2-0 MU hinh anh
 

Thế nhưng, may mắn cho Fellaini là tình huống đánh nguội với Emre Can không bị trọng tài người Tây Ban Nha Carlos Velasco Carballo nhìn thấy. Nếu không theo như lời của trọng tài kỳ cựu Howard Webb thì Fellaini lẽ ra đã phải nhận thẻ đỏ.

“Nếu trọng tài thấy tình huống đó, chắc chắn ông ấy sẽ rút thẻ đỏ,” Howard Webb nói với BT Sport. “UEFA cần phải xem xét tình huống này, đó là một hành vi bạo lực rõ ràng. Tôi khá bất ngờ vì không một ai trong số 6 trọng tài điều khiển trận đấu nhận ra tình huống phạm lỗi này.”

Theo báo chí Anh, với pha phạm lỗi với Can, Fellaini sẽ không thoát khỏi án treo giò sau khi ban kỷ luật của UEFA xem lại băng hình trận đấu. Được biết, mức phạt nặng nhất cho hành vi này là cấm thi đấu 3 trận.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X