Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Cận cảnh tấm thẻ đỏ ngớ ngẩn của Juan Mata trận West Brom 1-0 M.U

Zalo

HLV Louis van Gaal tỏ ra bực mình với chiếc thẻ đỏ tai hại của Juan Mata đã khiến cho M.U chơi thiếu người và đành phải nhận thất bại trước West Brom.

Trong trận gặp West Brom vòng 29 Ngoại hạng Anh, tiền vệ Juan Mata phải nhận 2 chiếc thẻ vàng, đồng nghĩa với 1 chiếc thẻ đỏ chỉ sau 26 phút thi đấu. Chiếc thẻ vàng thứ nhất đến từ pha ngăn West Brom đá phạt nhanh và chiếc thứ 2 dành cho tình huống vào bóng của Mata đối với đồng đội cũ Darren Fletcher.

Đây là chiếc thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp của Mata và nó đã dẫn đến trận thua đau 0-1 của M.U trước West Brom. Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal cho rằng tiền vệ người Tây Ban Nha đã “hủy hoại” M.U.
mata
Mata

Ông thầy người Hà Lan cho biết: “Thẻ vàng đầu tiên tôi nghĩ là ngu ngốc vì cầu thủ nào cũng biết trước hình phạt dành cho hành động đó. Khi đã phải nhận một chiếc thẻ vàng, bạn phải cân nhắc điều gì sẽ xảy ra nếu có thêm một chiếc thẻ nữa. Đó là khó khăn. Bạn gây tổn hại tới đội bóng”.

Tuy nhiên, HLV Van Gaal cũng nhấn mạnh Mata không bao giờ có ý làm tổn thương bất cứ ai. Ông chia sẻ: “Trọng tài cũng phải để ý tới người thực hiện pha tắc bóng. Mata là mẫu cầu thủ không bao giờ muốn làm hại đối phương. Tôi hỏi cậu ấy đã có bao nhiêu chiếc thẻ đỏ? Mata nói đó là lần đầu tiên”.

“Tính cách của Mata không ảnh hưởng gì tới quyết định rút thẻ nhưng tôi nghĩ trọng tài phải biết được nhân cách của cầu thủ. Đó là lý do vì sao luôn cần trọng tài có kinh nghiệm. Tôi luôn nghĩ trọng tài phải cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định”, HLV Van Gaal khép lại.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X