Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh pha đá kung-fu vào ngực thủ môn đối phương của Ibrahimovic

Thứ Hai 05/11/2012 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Khổ thân PSG. Nhận trái đắng đầu mùa đã không vui vẻ gì, đằng này lại vừa mang tiếng xấu, vừa mất lực lượng cho các trận đấu sau. Tất cả đều là hậu quả một pha song phi dẫn đến thẻ đỏ của Ibrahimovic.

Thua St. Etienne 1-2 ngay trên thánh địa Stade de Prince, PSG vẫn dẫn đầu BXH Ligue 1 với 22 điểm, nhưng đã đá hơn đội xếp thứ 2 Marseille và Lyon, đội xếp thứ ba, 1 trận trong bối cảnh Marseille thì bằng điểm họ, còn Lyon theo sát với chỉ 1 điểm kém hơn. Như vậy, chặng đường sắp tới PSG sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giữ được những gì đã gây dựng được kể từ đầu mùa. Tham vọng rõ ràng của các ông chủ tại đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử là chức vô địch nước Pháp, xa hơn nữa là vươn tầm ra châu Âu.

Thế nhưng những trận đấu chông gai sắp đến trong khuôn khổ giải quốc nội của PSG sẽ không có bóng dáng công thần Ibra (ít nhất là 3 trận treo giò). Thiếu vắng anh, người đã ghi... 11 bàn trên mọi đấu trường quả thực là một tổn thất lớn lao cho đội quân của Ancelotti. Nhưng biết làm sao được khi anh có những pha kung-fu vào ngực đối thủ đẹp hơn cả Nigel de Jong của AC Milan như thế này.

Tình huống trên diễn ra vào phút 70 của trận đấu, khi PSG bị dẫn 0-1. Chỉ 3 phút sau khi số 18 bị đuổi, đội bóng thủ đô nước Pháp thua bàn thứ 2. Chiếc thẻ đỏ này không làm Ibra có thể phàn nàn bất kì điều gì, bởi rõ ràng hành động của anh là phi thể thao.



Cú kung-fu này làm người ta nhớ lại pha phi thân rợn người của Nigel de Jong vào ngực Xabi Alonso trong trận chung kết World Cup 2010, nhưng tiền vệ người Hà Lan chỉ phải nhận một thẻ vàng, điều đến bây giờ người ta vẫn còn tranh cãi:


Nhưng cũng phải thừa nhận Ibra chẳng hiền lành gì cho cam. Đai đen Taekwondo, choảng đồng đội, thẻ đỏ như cơm bữa. Nói chung là, chỉ thiệt PSG!

  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X