Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất

Cận cảnh chấn thương khiến "Messi nước Đức" phải nghỉ 3 tháng

Zalo

Mario Gotze dính chấn thương trong trận đấu giữa ĐT Đức với CH Ailen ở vòng loại EURO 2016 phải nghỉ thi đấu 12 tuần.

Mới đây, trong trận đấu giữa ĐT Đức với CH Ailen ở vòng loại EURO 2016, tiền vệ đang khoác áo Bayern - Mario Gotze đã dính chấn thương háng phải rời sân ở phút 35 nhường chỗ cho Andre Schurrle. Theo thông tin mới nhất thì Mario Gotze phải nghỉ thi đấu khoảng 12 tuần.

Nói về chấn thương của cậu học trò, HLV Joachim Loew cho biết: “Chúng tôi muốn Mario Gotze hồi phục chấn thương tốt. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ trở lại với phong độ tốt nhất của mình một lần nữa”.

Can canh chan thuong khien Messi nuoc Duc phai nghi 3 thang hinh anh
 

Với việc phải nghỉ thi đấu 12 tuần, Mario Gotze sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa ĐT Đức với Gruzia ở lượt đấu cuối của vòng loại EURO 2016. Ngoài ra, tiền vệ 23 tuổi cũng sẽ bỏ lỡ những trận đấu còn lại của giai đoạn lượt đi cùng Bayern.

Hiện tại, Bayern đang dẫn đầu Bundesliga một cách tuyệt đối sau 8 vòng đấu với 24 điểm, hơn Dortmund đội đứng thứ 2 tới 7 điểm. Do đó, chấn thương của Mario Gotze sẽ không ảnh hưởng nhiều tới thành tích của Bayern ở sân chơi quốc nội.

Điều mà các cổ động viên của Bayern có chút bận tâm đó là trong thời gian Mario Gotze chấn thương, “hùm xám” có hai trận đấu với Arsenal, đội bóng đang rất khát điểm ở sân chơi Champions League vào ngày 21/10 và 5/11./.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X