Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Cận cảnh "bàn thắng" ngớ ngẩn của thủ môn Opsina ở trận Arsenal 2-3 Olympiakos

Zalo

Thủ môn dự bị của Arsenal, David Ospina đã phạm phải sai lầm rất ngớ ngẩn trong lần hiếm hoi được bắt chính ở mùa giải này.

Ospina đã thi đấu cực hay ở giai đoạn mùa giải trước và góp công không nhỏ giúp Arsenal leo một mạch lên vị trí thứ 3 ở Premier League. Tuy vậy, HLV Wenger vẫn quyết tâm chiêu mộ Petr Cech của Chelsea và đẩy Ospina lên ghế dự bị. Từ đầu mùa giải mới, thủ môn người Colombia chỉ được ra sân ở các đấu trường cúp mà Arsenal tham gia. Chính vì thế trận đấu với Olympiakos đêm qua mới là lần thứ 3 anh được bắt chính.

Đáng tiếc cho Ospina khi anh không thể gây ấn tượng mạnh như trước. Ngược lại, thủ môn này còn thể hiện phong độ đáng thất vọng và trực tiếp phạm phải một sai lầm rất ngớ ngẩn, góp phần khiến Arsenal thua đau ngay trên sân nhà Emirates.

Tình huống diễn ra ở phút 40, chỉ 5 phút sau khi Walcott gỡ hòa 1-1 cho Arsenal. Từ một quả đá phạt góc khá vô hại của Olympiakos, Ospina đã bất ngờ nhảy lên và… ném bóng quả vạch vôi khung thành Arsenal, biếu không cho đội khách một bàn thắng.

Chứng kiến pha bóng này, người ta có thể hiểu tại sao HLV Wenger không dám đặt niềm tin trọn vẹn vào Ospina. Trong khi đó, Ospina chắc chắn sẽ không còn nhiều cơ hội được ra sân trong mùa giải này bởi sai lầm quá ngớ ngẩn của bản thân.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X