Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Quá tự tin, Pogba mắc lỗi lớn trong bàn gỡ hòa định mệnh của Thụy Sĩ

Zalo
Mbappe đá hỏng quả luân lưu 11m quyết định, nhưng nếu tiền vệ khoác áo MU xử lý tỉnh táo hơn thì chưa chắc Thụy Sĩ đã tìm được bàn gỡ hòa 3-3 trong hai hiệp chính.
Mbappe đá hỏng quả luân lưu 11m quyết định, nhưng nếu tiền vệ khoác áo MU xử lý tỉnh táo hơn thì chưa chắc Thụy Sĩ đã tìm được bàn gỡ hòa 3-3 trong hai hiệp chính.

Phút 90, Paul Pogba có bóng ở giữa sân. Anh tự tin giữ bóng bất chấp việc 3 cầu thủ áo trắng đang ập vào. Tiền vệ sinh năm 1993 cũng bỏ ngoài tai lời kêu gọi chuyền sang cánh phải của Moussa Sissoko.

Pogba không ngờ Christian Fassnacht đã bất ngờ lao lên từ phía sau. Cầu thủ vào sân thay người của Thụy Sĩ tranh cướp bóng hợp lệ để giúp đội bóng áo trắng phản công. Chỉ vài giây sau, đợt lên bóng chớp nhoáng của Thụy Sĩ đã kết thúc bằng cú dứt điểm tung lưới Hugo Lloris của tiền đạo Mario Gavranovic. Pháp bị gỡ hòa đầy cay đắng khi trận đấu đã bước sang phút 90.

Chỉ cần Pogba chuyền cho Sissoko hoặc một đồng đội bất kỳ, ĐKVĐ World Cup gần như chắc chắn kết thúc trận đấu với thắng lợi 3-2. Pha biểu diễn không đúng lúc của tiền vệ thuộc biên chế Man Utd khiến "Gà trống Gaulois" phải bước vào hiệp phụ.

Pogba cố gắng chuộc lỗi bằng hàng loạt đường chuyền tạo cơ hội, nhưng Giroud không thể tận dụng. Hai đội hòa 3-3 sau 120 phút. Pháp tiếp tục bị kéo vào loạt luân lưu. Ở lượt quyết định, Mbappe đã không thể thắng nổi sức ép. Cú đá của anh bị thủ môn Yann Sommer cản phá.

Đó thực sự là cái kết đắng cho Pogba nói riêng và tuyển Pháp nói chung vì tiền vệ sinh năm 1993 đã chơi thật sự tốt tại Euro 2020, thể hiện phong thái hoàn toàn khác biệt so với khi khoác áo MU.

Tổng hợp: Pháp 3-3 Thụy Sĩ (Euro 2020)
video


 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X