Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Cagliari 1-1 AC Milan: Honda "tậm tịt"

Zalo
 AC Milan chỉ giành được 1 điểm trong cuộc đối đầu trước Cagliari trong trận đấu rạng sáng nay.

Rạng sáng nay, AC Milan đã có trận hòa với tỷ số 1-1 trước Cagliari ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 giải Serie A. Victor Ibarbo là người ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà, nhưng sau đó của Giacomo Bonaventura đã gỡ hòa cho Rossoneri.

Với kết quả này, Rossoneri đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Serie A với 16 điểm sau 9 trận đấu, ngang bằng với Sampdoria và Udinese nhưng vượt trội nhờ hiệu số bàn thắng. Tuy vậy họ vẫn còn kém Roma và Juventus tới 6 điểm.

Đúng như dự đoán trước trận, hai đội đã nhập cuộc với tinh thần thi đấu khá tốt và thể hiện lối chơi ăn miếng trả miếng quyết liệt. Cagliari có phần nhỉnh hơn trong những pha tấn công của mình, và ngay ở phút thứ 4 họ đã suýt chút nữa mở tỷ số khi Victor Ibarbo có cơ hội dứt điểm, nhưng Adil Rami đã kịp thời cản phá để cứu thua cho Milan.

ac milan cagliaria
 

Sau khi bỏ lỡ một vài cơ hội, Cagliari đã có bàn mở tỷ số ở phút 24. Tận dụng tối đa sự chệch choạc trong hàng thủ của đội khách, Ibarbo đã dễ dàng vượt qua Rami và Mattia De Sciglio để đón đường tạt bóng của Marco Sau. Cú đánh đầu của tiền đạo người Colombia đã khiến thủ môn Christian Abbiati của Milan phải vào lưới nhặt bóng.

Tuy vậy, chỉ 10 phút sau, Milan đã có bàn gỡ nhờ pha tỏa sáng xuất thần của Giacomo Bonaventura. Tiền vệ người Italia nhận bóng ở hành lang cánh phải và đã bất ngờ tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm, hạ gục thủ môn Alessio Cragno.

Bước sang hiệp hai, Cagliari dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng quyết định, và suýt chút nữa họ đã thành công khi Daniele Conti có pha dứt điểm dội cột dọc khung thành Milan ở phút 58, trước khi Marco Sau và Diego Farias bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn. Bên phía Milan, Jeremy Menez và đặc biệt là Nigel de Jong cũng có những cú dứt điểm rất nguy hiểm, nhưng tỷ số 1-1 vẫn được giữ nguyên tới khi trận đấu kết thúc.

Đội hình xuất phát
Cagliari:
Cragno, Balzano, Rossettini, Ceppitelli, Avelar, Crisetig, Conti, Ekdal, Ibarbo, Sau, Cossu.
AC Milan: Abbiati, Abate, Alex, Rami, De Sciglio, Bonaventura, de Jong, Muntari, Honda, Torres, El Shaarawy

Phú Văn -
 Theo Serie A

  

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X