Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp các trận đấu vòng bảng đội tuyển philippin aff cup 2018

Thứ Hai 26/11/2018 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng hợp các trận đấu vòng bảng đội tuyển philippin aff cup 2018. Video clip bàn thắng các trận đấu vòng bảng của Philippines tại AFF Cup 2018, video highlight đội tuyển philippines tại bảng B giải VĐBĐ Đông Nam Á 2018.
Video tổng hợp vòng bảng Philippines AFF Cup 2018, video AFF Cup hình ảnh
 
Tại AFF Suzkuki Cup 2018 năm nay, đội tuyển Philippines nằm ở bảng B với nhà đương kim vô địch Thái Lan, đương kim á quân Indonesia, Singapore và Đông Timor. Đây được xem là bảng đấu tử thần khi Philippines phải thi đấu với các đội bóng cực mạnh để giành tấm vé vào bán kết AFF Cup. Dưới đây là nội dung tổng hợp các trận đấu vòng bảng đội tuyển philippin aff cup 2018

Video tổng hợp Philippines 1-0 Singapore


Trong trận đầu ra quân, các cầu thủ Philippines chạm trán với ĐT Singapore trên sân nhà. Ở trận đấu này, thầy trò HLV Eriksson đã xuất sắc có được chiến thắng 1-0 trước đội khách quốc đảo sư tử nhờ công của Patrick Reichelt.

 

Video tổng hợp Đông Timor 2-3 Philippines


Ở lượt trận thứ 2, cho dù phải thi đấu trên sân khách nhưng với phong độ đang lên nhờ chiến thắng mở màn cách đó ít ngày, ĐT Philippines tiếp tục giành chiến thắng 3-2 trước chủ nhà Đông Timor.

 

Video tổng hợp Philippines 1-1 Thái Lan

Có được 2 trận thắng liên tiếp, thầy trò HLV người Thụy Điển càng trở nên tự tin và thi đấu đầy hưng phấn. Tại chảo lửa Panaad, nhà đương kim vô địch AFF Cup 2016, ĐT Thái Lan đành phải ra về với 1 điểm khi bị cầm hòa 1-1 với đội chủ nhà Philippines.

 

Video tổng hợp Indonesia 0-0 Philippines

Cuộc chạm trán trước Indonesia là trận đấu cuối cùng tại vòng bảng. Trong cuộc chiến sinh tử để giành tấm vé bước tiếp vào vòng bán kết, các cầu thủ Philippines đã cầm hòa 0-0 đội tuyển đến từ đất nước vạn đảo. Với 8 điểm sau 4 lượt đấu, ĐT Philippines xếp thứ 2 bảng B và sẽ gặp Việt Nam (đội nhất bảng A) tại bán kết vào ngày 2/12 tới đây.

 

(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X