Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất

Các bàn thắng đẹp nhất của ngôi sao Ronaldo trong năm 2015

Zalo

Ghi rất nhiều bàn thắng đẹp, nhưng cú sút xa vào lưới Armenia là pha lập công được bình chọn là đẹp nhất của Ronaldo trong năm 2015.

2015 là năm không thành công của Ronaldo nếu tính trên phương diện tập thể. Anh đã không thể giành bất cứ danh hiệu nào cùng đội bóng đầy tham vọng Real, đội tuyển Bồ Đào Nha cũng không tham dự giải đấu lớn nào bởi đây là năm lẻ.

Cac ban thang dep nhat cua ngoi sao Ronaldo trong nam 2015 hinh anh
 

 

Nhưng thực tế bản thân CR7 không hề tệ, anh vẫn là cây săn bàn cự phách trong cả màu áo Real và ĐT Bồ Đào Nha. Tính ra, đương kim QBV FIFA đã ghi 54 bàn trong năm 2015, qua đó lập rất nhiều kỉ lục. Ronaldo đã trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử Real sau khi vượt qua kỉ lục của huyền thoại Raul. Hiện CR7 đã có 338 bàn sau 323 trận cho đội bóng Hoàng gia TBN.

Việc ghi tới 11 bàn ở vòng bảng Champions League 2015/16 cũng giúp CR7 lập kỉ lục ghi nhiều bàn nhất ở vòng bảng trong lịch sử giải đấu danh giá nhất lục địa già. Hiện với 88 bàn, siêu sao người Bồ cũng đang là người nắm giữ kỉ lục ghi bàn nhiều nhất tại cúp C1, bỏ xa đại kình địch Messi tới 8 bàn.

Trong rất nhiều siêu phẩm của Ronaldo tạo ra trong năm 2015 từ đánh đầu, sút chân phải – chân trái, sút phạt, sút xa – cú sút xa trái phá vào lưới của ĐT Armenia đã được bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất năm của anh.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X