Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Buổi tập đầu tiên của tân HLV Zidane tại Real Madrid

Zalo

Mối quan hệ giữa tân HLV Zidane và các ngôi sao lớn Real, nhất là Cris Ronaldo được chú ý đặc biệt trong buổi tập đầu tiên của Kền kền trắng dưới thời nhà cầm quân người Pháp.

Mọi hành động, cử chỉ của Cris Ronaldo với Zidane và ngược lại, trong buổi tập đầu tiên sau khi Rafa Benitez ra đi đều được ống kính máy quay theo dõi chặt chẽ. Không hề có gì bất thường về thái độ của Ronaldo. Ngôi sao người Bồ rất chăm chỉ luyện tập thậm chí còn rất thất thiết với Zidane.

Buoi tap dau tien cua tan HLV Zidane tai Real Madrid hinh anh
 

 

Điều này thể hiện qua hành động Cris Ronaldo nhờ tân HLV người Pháp cầm hộ mình áo bib và Zidane đã vui vẻ nhận lời. Hình ảnh thân thiện chưa từng diễn ra dưới thời Rafa Benitez. Hành động của Cris Ronaldo cũng như cách các ngôi sao Real Madrid đón tiếp Zidane trong phòng thay đồ và thái độ luyện tập nghiêm túc trong buổi tập đầu tiên cho thấy, tất cả đều ủng hộ huyền thoại người Pháp.

Tương tự, Zidane cũng được sự ủng hộ tuyệt đối của Chủ tịch Perez, đặc biệt là NHM Real Madrid, điều mà Rafa Benitez không có được. Thiên thời, địa lợi và nhân hoà, vấn đề của nhà cầm quân người Pháp giờ chỉ là chứng tỏ tài năng trên ghế huấn luyện mà thôi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X