Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

VIDEO: Buổi phỏng vấn đầu tiên của Federico Chiesa tại Liverpool: "Giấc mơ thành sự thật!"

Zalo
Trên trang chủ của mình ngày 29/8, CLB Liverpool đã xác nhận việc ký hợp đồng với Federico Chiesa từ Juventus với giá 12,5 triệu bảng (15 triệu euro), sau khi tiền đạo 26 tuổi này hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế với đội chủ sân Anfield.

“Tôi rất vui khi được trở thành cầu thủ của Liverpool. Khi Richard Hughes gọi cho tôi và nói: anh có muốn gia nhập Liverpool không? Tôi đã đồng ý ngay vì tôi biết lịch sử của câu lạc bộ này, không thể chờ đợi được nữa

"Ngay khi nhìn thấy Anfield, tôi đã nói với vợ mình, 'Bật bài hát YNWA lên' vì tôi muốn tưởng tượng mình đang chơi ở đó và nghe tiếng hò reo của người hâm mộ.

"Tôi sẽ rất đỗi tự hào nếu khoảnh khắc đó xảy ra thật sự, tôi và gia đình sẽ rất hãnh diện vì điều đó. Đây là một quyết định dễ dàng. Liverpool đã gửi cho tôi xem về những thước phim về sự nghiệp của tôi với số áo 14 ở Fiorentina và Juventus. Số áo này chính là định mệnh của tôi.

"Tôi muốn trong tương lai gần tôi sẽ giành danh hiệu cùng đội bóng vì khi bạn bước vào phòng truyền thống của đội bạn sẽ thấy được những vinh quang mà Liverpool có được, động lực xuất phát từ đấy”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X