Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Bruno tức giận với hai đồng đội ở MU vì quay phim ở buổi tập

Zalo
Tiền vệ Bruno Fernandes bị ghi lại cảnh nổi giận với Fred và Telles vì hai cầu thủ này quay phim buổi tập ở MU thay vì tập luyện.

Mới đây, một đoạn video được người dùng Twitter @LukeShawArmy đăng tải đã ghi được cảnh Bruno quát tháo hai đồng đội của mình. Khi Fred cùng Telles đang quay phim bên ngoài khu tập luyện của MU thì bất ngờ Bruno xuất hiện và dùng những từ gay gắt hướng về phía đồng đội.

"Đừng có làm mấy cầu thủ đá bóng kiểu đó, hai người tới đây để chơi bóng chứ không phải quay phim", Bruno lên tiếng. Tuy vậy, bộ đôi người Brazil vẫn tiếp tục quay phim và Bruno tiếp tục dùng những lời lẽ khó nghe hướng về phía đồng đội.

Fred sau đó đã phải lên tiếng để Bruno bình tĩnh trước khi tiền vệ người Bồ Đào Nha di chuyển vào trong khu tập luyện. Được biết, đoạn video nằm trong dự án quảng bá hình ảnh của công ty đại diện cho Telles, O Clube Football. 

Bruno tức giận với hai đồng đội ở MU vì quay phim ở buổi tập 1
Bruno tỏ ra tức giận với Fred cùng Telles

Hậu vệ này chỉ đơn giản là muốn ghi lại những gì diễn ra trong một buổi tập tại MU, từ lúc bắt đầu cho tới những gì diễn ra trong buổi tập. Fred không hề biết trước ý định này và chỉ xuất hiện một cách bất chợt khi đồng đội đang quay video.

Sau khi đoạn video được đăng tải, có khá nhiều lời bình luận ủng hộ hành động của Bruno vì việc Telles quay video có thể ảnh hưởng ít nhiều tới việc luyện tập. Trong khi đó cũng có ý kiến cho rằng Bruno đã làm quá mọi chuyện lên.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X