Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Brazil 3-0 Venezuela (Bảng B Copa America 2021)

Zalo
Với thực lực và đẳng cấp hoàn toàn vượt trội lại cộng thêm ưu thế sân nhà nên Selecao chẳng mấy khó khăn đánh bại Venezuela trong trận đầu tiên tại giải vô địch bóng đá Nam Mỹ (Copa America 2021).

Trận khai mạc Copa America giữa Brazil vs Venezuela đã kết thúc với chiến thắng dễ dàng 3-0 dành cho đội chủ nhà. Hai ngôi sao Marquinhos, Gabi và Neymar là những người tỏa sáng để mang về 3 điểm trọn vẹn cho Selecao ở ngày ra quân.


Bàn thắng Brazil vs Venezuela

Brazil: Marquinhos (23'), Neymar (63', pen), Gabi (88')

Brazil đang đạt phong độ ấn tượng. Trước thềm Copa, họ toàn thắng hai trận gặp Ecuador và Paraguay với cùng tỷ số 2-0 tại vòng loại World Cup 2022. Đó là chiến thắng thứ sáu liên tiếp, và năm trong số đó có cách biệt từ hai bàn trở lên, giúp Brazil vững vàng ở đỉnh bảng khu vực Nam Mỹ.

Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Tite càng tự tin bước vào giải đấu, nhất là khi đối thủ Venezuela đang bất ổn. Trong sáu trận tại vòng loại World Cup, đội tuyển này thắng một, hoà một và thua bốn. Cả ba trận sân khách, họ toàn thua. Trong 11 cuộc đối đầu gần nhất Venezuela cũng chỉ thắng một, hoà ba và thua đến bảy trước Brazil.

Sự chênh lệch đó phần nào được thể hiện qua các thông số trên sân Quốc gia của Brazil tối 13/6. Đội chủ nhà kiểm soát bóng 62%, tung ra 18 cú dứt điểm - nhiều gấp sáu gần đối thủ, và bảy trong số đó hướng trúng mục tiêu (so với một của Venezuela). Trong đó ngôi sao số 1 xứ Samba, Neymar đã ghi một và kiến tạo một bàn khác, giúp Brazil đè bẹp Venezuela 3-0 trong trận đấu đầu tiên ở Copa America tối 13/6.

Đội hình thi đấu Brazil vs Venezuela

BRAZIL XI (4-2-3-1): Alisson; Danilo, Eder Militao, Marquinhos, Renan Lodi; Casemiro, Fred; Richarlison, Lucas Paqueta, Neymar; Gabriel Jesus.
Dự bị: Roberto Firmino, Vinicius Junior, Fabinho, Weverton, Everton, Everton Ribeiro, Thiago Silva, Gabriel Barbosa, Ederson, Emerson, Felipe, Alex Sandro.

VENEZUELA XI (4-5-1): Joel Graterol; Alexander Gonzalez, Yohan Cumana, Luis Adrian Martinez, Luis Del Pino; Bernaldo Manzano, Jose Martinez, Junior Moreno, Francisco La Mantia, Cristian Casseres Jr; Fernando Aristeguieta.
Dự bị: Richard Celis, Ronald Hernandez, Wuilker Farinez, Luis Romero, Sergio Cordova, Edson Castillo, Jhon Murillo.


 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X