Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Wales 0-4 Đan Mạch (Vòng 1/8 VCK Euro 2020)

Zalo
Trước “hiện tượng” của kì EURO cách đây 5 năm là Xứ Wales, Đan Mạch đã có một màn trình diễn tuyệt vời và chứng minh rằng họ sẵn sàng trở thành “ngựa ô” tại EURO 2020.

Trước “hiện tượng” của kì EURO cách đây 5 năm là Xứ Wales, Đan Mạch đã có một màn trình diễn tuyệt vời và chứng minh rằng họ sẵn sàng trở thành “ngựa ô” tại EURO 2020.


Video Xứ Wales vs Đan Mạch (26/6/2021)
Video Xứ Wales vs Đan Mạch (26/6/2021)

Kết quả Xứ Wales vs Đan Mạch (0-4)

Cầu thủ ghi bàn - ĐT Đan Mạch: K. Dolberg 27', 48'; J. Mæhle 88'; M. Braithwaite 90'+4

Bước vào trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 EURO 2020, Đan Mạch được đánh giá nhỉnh hơn Xứ Wales nhờ lực lượng đồng đều cùng phong độ thăng hoa sau màn vùi dập Nga ở lượt cuối vòng bảng. Trong khi đó, Gareth Bale cùng các đồng đội cũng không hề e ngại dù ở vào thế “cửa dưới”.

Đan Mạch chọn cách nhập cuộc thận trọng trong khi Xứ Wales gây bất ngờ khi là đội chủ động và lấn át ở khu vực trung tuyến. Pha bóng nguy hiểm đầu tiên do Bale thực hiện với pha đi bóng từ cánh phải rồi dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Kasper Schmeichel.

Sau khoảng thời gian cầm chừng, Đan Mạch bất ngờ có bàn mở tỉ số với một pha lên bóng rất nhanh ở phút 27. Joakim Maehle có pha xử lý khéo léo trước khi chuyền bóng cho Dolberg để tiền đạo “đóng thế” này tung ra cú dứt điểm tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm.

Nhờ bàn dẫn trước, Đan Mạch chơi hưng phấn hơn hẳn và nắm quyền kiểm soát thế trận trong khi hàng công Xứ Wales gần như bất lực khi đối mặt “bức tường” màu trắng. Ở phút bù giờ đầu tiên hiệp 1, Maehle suýt chút nữa đã nhân đôi cách biệt với cú sút góc hẹp nếu thủ môn Ward không phản xạ kịp thời.

Ngay đầu hiệp 2, Đan Mạch đã có bàn nâng tỉ số lên 2-0 với pha phản công cực nhanh. Phút 48, Martin Braithwaite đi bóng dũng mãnh bên cánh phải rồi tung ra đường chuyền vào trong. Neco Williams sau đó phá bóng vào trúng chân… Dolberg và chân sút mang áo số 12 không bỏ lỡ “món quà” để hoàn tất cú đúp.

Trong những phút tiếp theo, Đan Mạch ung dung với thế trận phòng ngự - phản công và tạo ra thêm không ít cơ hội. Ngay cả khi HLV Hjulmand rút dần các ngôi sao ra nghỉ, đội bóng áo trắng vẫn chơi trên cơ hoàn toàn trước một Xứ Wales cực kì thiếu ý tưởng.

Phút 88, Maehle đặt dấu chấm hết cho hy vọng của Xứ Wales bằng pha đỡ bóng rồi dứt điểm mẫu mực. 2 phút sau, Xứ Wales chỉ còn 10 người khi cầu thủ vào sân thay người, Harry Wilson phạm lỗi thô bạo với Maehle. Tới phút bù giờ thứ 4, Braithwaite, người chơi cực kì năng nổ từ đầu trận được tưởng thưởng với bàn thắng cho riêng mình.

Chung cuộc, Đan Mạch vùi dập Xứ Wales với tỉ số 4-0 để thắng tiến vào tứ kết. Đội bóng của HLV Hjulmand đang cho thấy hình ảnh của một “ngựa ô” thú vị tại EURO 2020 bằng màn trình diễn cực kì ấn tượng, vừa chắc chắn, vừa không thiếu những khoảnh khắc bùng nổ.

Đội hình ra sân Xứ Wales vs Đan Mạch

- Xứ Wales: Danny Ward; Connor Roberts, Chris Mepham, Joe Rodon, Ben Davies; Joe Morrell, Joe Allen; Gareth Bale, Aaron Ramsey, Daniel James; Kieffer Moore.
- Đan Mạch: Kasper Schmeichel; Andreas Christensen, Simon Kjaer, Jannik Vestergaard; Jens Stryger Larsen, Pierre-Emile Hojbjerg, Thomas Delaney, Joakim Maehle; Martin Braithwaite, Mikkel Damsgaard, Kasper Dolberg.

Kết quả Euro 2020 đêm 26/6 rạng sáng 27/6


GIỜ - NGÀYKẾT QUẢ
23h00 - 26/6Xứ Wales 0-4 Đan Mạch
02h00 - 27/6Italia - Áo

Trực tiếp bóng đá Wales 0-2 Đan Mạch (H2): Dolberg lập cú đúpKết quả bóng đá Wales vs Đan Mạch 23h00 ngày 26/6 (vòng 1/8 Euro 2020)
Đan Mạch đã bất ngờ giành vé vào vòng knock-out sau khi thua cả 2 trận đầu vòng bảng. Trong khi đó, hành trình của Xứ Wales tại EURO 2020 lại ấn tượng hơn...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

top-arrow
X