Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp Thụy Sĩ 3-1 Thổ Nhĩ Kỳ (Bảng A VCK Euro 2020)

Zalo
Sự tỏa sáng của “Messi dãy Alps’ - Xherdan Shaqiri với cú đúp bàn thắng đã giúp Thụy Sĩ hạ Thổ Nhĩ Kỳ và có hy vọng lọt vào vòng 1/8 EURO 2020.

Sự tỏa sáng của “Messi dãy Alps’ - Xherdan Shaqiri với cú đúp bàn thắng đã giúp Thụy Sĩ hạ Thổ Nhĩ Kỳ và có hy vọng lọt vào vòng 1/8 EURO 2020.


Video Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ (Euro 20/6/2021)
Video Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ (Euro 20/6/2021)

Kết quả Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ (3-1)

Thua đậm Italy 0-3 khiến Thụy Sĩ gặp bất lợi trong cuộc cạnh tranh vị trí nhì bảng A với Xứ Wales. Họ cần thắng Thổ Nhĩ Kỳ với cách biệt ba bàn và hy vọng Italy cũng làm điều tương tự ở trận đấu cùng giờ. Quyết tâm đó sớm được thầy trò Vladimir Petkovic thể hiện khi Haris Seferovic xoay người dứt điểm căng bằng chân trái từ ngoài vòng cấm, mang về bàn mở tỷ số sớm.

Bàn thắng này có phần nghiệt ngã với Thổ Nhĩ Kỳ bởi họ nhập cuộc tốt và tạo ra một số cơ hội. Tâm lý của các học trò do Senol Gunes dẫn dắt bị ảnh hưởng, khiến lối chơi tấn công của họ không được phát huy. Khả năng hoạt động rộng và phối hợp cùng đồng đội của Breel Embolo giúp những đợt lên bóng của Thụy Sĩ sắt nét hơn.

Seferovic và Steven Zuber liên tiếp uy hiếp khung thành Thổ Nhĩ Kỳ với những cú đá từ ngoài vòng cấm. Sút xa dường như là vũ khí nguy hiểm nhất của Thụy Sĩ bởi khi hiệp một trôi qua gần nửa tiếng, Xherdan Shaqiri nhân đôi cách biệt bằng pha xử lý mẫu mực. Cầu thủ đang chơi cho Liverpool ngoặt bóng sang chân phải không thuận rồi cứa lòng vào góc cao, khiến thủ thành Cakir không thể chạm bóng dù đã bay người hết cỡ.

Cầu thủ ghi bàn

- ĐT Thụy Sĩ: H. Seferović 6'; X. Shaqiri 26', 68'
- ĐT Thổ Nhĩ Kỳ: İ. Kahveci 62'

Đội hình ra sân Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ

- Thụy Sĩ: Sommer, Rodriguez, Wildmer, Elvedi, Akanji, Zuber, Shaqiri, Xhaka, Freuler, Seferovic, Embolo.
- Thổ Nhĩ Kỳ: Cakir, Ayhan, Celik, Soyuncu, Demiral, Muldur, Calhanoglu, Kahveci, Tufan, Under, Yilmaz.

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng A



Trực tiếp Thụy Sỹ 1-0 Thổ Nhĩ Kỳ (H1): Tỷ số được mở từ sớmKết quả Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ (Bảng A VCK Euro 2020)
Với Thổ Nhĩ Kỳ, đá ở Baku chẳng khác nào được chơi trên sân nhà. Với lợi thế “như ở nhà”, Thổ Nhĩ Kỳ có cơ hội được ăn mừng chiến thắng đầu tiên của mình tại...
Trực tiếp Italia 0-0 Wales (H1): Azzurri thăng hoa với đội hình haiKết quả Italia vs Xứ Wales (Bảng A VCK Euro 2020)
Chỉ cần không thua trận này, Italia sẽ bắt kịp kỷ lục mọi thời đại, 30 trận bất bại liên tiếp. Nhưng ngôi đầu bảng sẽ đẩy Italia đến nhánh đấu đầy giông bão ở...
Video tổng hợp: Italia vs Xứ Wales (Bảng A VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Italia vs Xứ Wales (Bảng A VCK Euro 2020)
Video Italia vs Xứ Wales hôm nay 20/6/2021. Cập nhật kết quả tỷ số, bảng xếp hạng, highlights Euro 2020 bảng A trận đấu giữa Italia vs Xứ Wales.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

top-arrow
X