Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp Phần Lan 0-2 Bỉ (Bảng B VCK Euro 2020)

Zalo
Dù phải nhận thất bại 0-2 trước Bỉ ở lượt trận cuối bảng B nhưng những nỗ lực của Phần Lan thực sự rất đáng khen.

Dù phải nhận thất bại 0-2 trước Bỉ ở lượt trận cuối bảng B nhưng những nỗ lực của Phần Lan thực sự rất đáng khen.


Video Phần Lan vs Bỉ
Video Phần Lan vs Bỉ

Kết quả Phần Lan vs Bỉ (0-2)

Trong chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch hôm 17/6, màn trình diễn lép vế suốt 45 phút đặt ra dấu hỏi cho tuyển Bỉ về việc đội bóng này sẽ chơi thế nào nếu vắng Kevin De Bruyne. Tiền vệ khoác áo Man City vào sân ở hiệp hai, đóng góp 1 bàn và 1 pha kiến tạo giúp thầy trò HLV Martinez lội ngược dòng.

Đối đầu Phần Lan, chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra 8 sự thay đổi so với đội hình xuất phát ở trận đấu trước. Tuy nhiên, bất chấp việc chơi áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội từ đầu trận, tuyển Bỉ vẫn không thể chuyển hóa thành công trong 45 phút của hiệp một.

Bàn thắng chỉ đến với đại diện đang dẫn đầu bảng xếp hạng FIFA ở phút 74 từ một pha bóng cố định. Xuất phát từ quả phạt góc của De Bruyne, Thomas Vermaelen bật cao đánh đầu đưa bóng đi đập cột trước khi thủ thành Lukas Hradecky xử lý lóng ngóng đẩy bóng về lưới nhà.

Hradecky trở thành thủ môn thứ hai trong lịch sử phản lưới tại một vòng chung kết Euro, sau Wojciech Szczesny của Ba Lan. Theo Opta, tính đến nay, đã có 6 pha phản lưới được thực hiện tại Euro 2020, nhiều hơn gấp đôi so với bất kỳ vòng chung kết Euro nào trước đó.

Có bàn khai thông thế bế tắc, tuyển Bỉ rũ bỏ áp lực và nhân đôi cách biệt ở phút 81 nhờ pha lập công của Romelu Lukaku, chân sút đã có 3 bàn thắng tại Euro 2020 tính đến lúc này.

De Bruyne tiếp tục cho thấy tầm ảnh hưởng không thể thay thế với đường chuyền thuận lợi để đồng đội xoay người loại bỏ Daniel O'Shaughnessy, trước khi tung cú sút quyết đoán vào góc phải.

Thực tế, những đường tấn công của tuyển Bỉ đã trở nên sắc bén hơn trong hiệp hai. Nếu tình huống dứt điểm tung lưới Phần Lan của Lukaku ở phút 65 được trọng tài công nhận, thầy trò HLV Martinez đã sớm có bàn mở tỷ số.

Chiến thắng chung cuộc là kết quả được dự đoán trước cho thầy trò HLV Martinez. Tuyển Bỉ kiểm soát bóng tới 61%, tung ra 17 pha dứt điểm với 7 tình huống đưa bóng đi trúng khung thành, trong khi con số này ở Đan Mạch lần lượt là 7 và 1.

Cầu thủ ghi bàn - ĐT Bỉ: L. Hrádecký 74' (phản lưới), R. Lukaku 81'

Đội hình ra sân Phần Lan vs Bỉ

- Phần Lan: Hradecky, O'Shaughnessy, Arajuuri, Toivio, Uronen, Lod, Sparv, Kamara, Raitala, Pohjanpalo, Pukki.
- Bỉ: Courtois, Denayer, Boyata, Vermaelen, Chadli, Trossard, Witsel, De Bruyne, Eden Hazard, Doku, Lukaku.

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng B



Trực tiếp Phần Lan vs Bỉ 2h00 ngày 22/6 (Euro 2020)Kết quả Phần Lan vs Bỉ 2h00 ngày 22/6 (Euro 2020)
Đen cho Phần Lan khi đêm nay họ sẽ phải đối đầu với một Bỉ mạnh nhất từ đầu mùa giải, khi có sự trở lại của cùng lúc bộ 3 trụ cột De Bruyne, Eden Hazard và...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

top-arrow
X