Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Italia 1-1 (pen 4-2) Tây Ban Nha (Bán kết Euro 2020)

Zalo
Thầy trò HLV Mancini đánh bại Tây Ban Nha 4-2 ở loạt sút luân lưu để giành quyền vào chơi trận tranh ngôi vương Euro 2020.

Thầy trò HLV Mancini đánh bại Tây Ban Nha 4-2 ở loạt sút luân lưu để giành quyền vào chơi trận tranh ngôi vương Euro 2020.


Video bóng đá Italia vs Tây Ban Nha 77 Highlights Euro 2020 hình ảnh
Video Italia vs Tây Ban Nha
 

Kết quả Italia 1-1 Tây Ban Nha (pen: 4-2)


Cầu thủ ghi bàn

- Italia: F. Chiesa 60'
- Tây Ban Nha: Morata 80'

Loạt luân lưu:

- Italia: Manuel Locatelli hỏng, Andrea Belotti, Leonardo Bonucci, Federico Bernardeschi, Jorginho thành công
- Tây Ban Nha: Daniel Olmo hỏng, Gerard Moreno, Thiago Alcantara thành công, Alvaro Morata hỏng.

Trận bán kết đầu tiên của Euro 2020 diễn ra với chất lượng chuyên môn cao. Tây Ban Nha tạo thế trận tốt hơn, nhưng Italy mới là đội tận dụng cơ hội để mở tỷ số. Chiesa đưa Azzurri vượt lên ở phút 60, nhưng 20 phút sau, Alvaro Morata tỏa sáng để gỡ hòa cho La Roja.

Hai đội chơi thêm hiệp phụ, nhưng vẫn không thể phân thắng bại. Ở loạt luân lưu, hai người hùng mang về bàn gỡ hòa cho Tây Ban Nha, Olmo, Morata hóa tội đồ với pha đá hỏng ở lượt thứ nhất và thứ 4. Jorginho tận dụng cơ hội để ấn định thắng lợi cho Italy với tỷ số 4-2 trong loạt sút luân lưu.

Đội hình ra sân Italia vs Tây Ban Nha

- Italia:
Gianluigi Donnarumma; Giovanni Di Lorenzo, Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini, Emerson; Nicolo Barella, Jorginho, Marco Verratti; Federico Chiesa, Ciro Immobile, Lorenzo Insigne.
- Tây Ban Nha: Unai Simon; Cesar Azpilicueta, Eric Garcia, Aymeric Laporte, Jordi Alba; Koke, Sergio Busquets, Pedri; Ferran Torres, Mikel Oyarzabal, Dani Olmo.

Kết quả bán kết Euro 2021



Trực tiếp Italia vs Tây Ban Nha 2h00 ngày 7/7 (Euro 2020)Kết quả Italia vs Tây Ban Nha 2h00 ngày 7/7 (Euro 2020)
Italia - Tây Ban Nha là trận derby Địa Trung Hải với biết bao kỷ niệm vui buồn. Đêm nay, trận bán kết của EURO 2020 sẽ là ngày hội của các tifosi bờ Đông Địa...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X