Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất

Biến căng trước trận PSG vs Newcastle

Zalo
Bóng chưa lăn ở trận PSG vs Newcastle, nhưng CĐV của đội chủ nhà đã tấn công NHM đội khách, trong đó có cả phụ nữ và trẻ em. 

Ở lượt trận thứ 5 bảng F tử thần Champions League mùa này, PSG sẽ tiếp Newcastle trên sân nhà. Đội bóng nước Pháp từng thua thảm trên đất Anh, bởi vậy họ đang quyết tâm phục thù. PSG đang xếp thứ 2 ở bảng F với 6 điểm, ít hơn 1 điểm so với đội đầu bảng Dortmund. Newcastle đang xếp bét bảng với 4 điểm, trong khi AC Milan có 5 điểm.

CdV PSG tan cong NHM Newcastle tai Paris

CĐV PSG tấn công NHM Newcastle tại Paris

Một cuộc ẩu đả lớn giữa người hâm mộ Newcastle và PSG đã nổ ra ở Paris chưa đầy 24 giờ trước khi trận đấu bắt đầu. Người hâm mộ Newcastle cho rằng những CĐV quá khích của PSG đã xông vào một nhà hàng và ném ghế, đập vỡ kính và đốt pháo sáng trước sự kinh hoàng của các gia đình và trẻ em.

Theo GeordieJord, người đăng video, các cổ động viên Newcastle trong đoạn clip dài 30 giây đã ngồi bên ngoài một quán bar uống vài ly trước khi bị CĐV của PSG tấn công. Vụ việc khiến NHM của đội khách sợ hãi, do có cả phụ nữ và trẻ em. 

Họ sau đó đã chạy vào quán bar, nhưng CĐV đội chủ nhà vẫn rất hung hăng. Ghế và một số vận dụng đã được ném vào cửa kính. Chắc chắn sau vụ việc này cảnh sát sẽ được tăng cường để bảo vệ an toàn cho các CĐV đến từ nước Anh. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X