Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất

VIDEO: Bị trọng tài xử ép, Pep Guardiola tuyên bố sẽ không bình luận như Mikel Arteta

Zalo
Sau khi trận đấu khép lại, Pep Guardiola tỏ ra tương đối bình thản về những quyết định của trọng tài. Ở những câu hỏi liên quan đến tình huống cắt còi gây tranh cãi của trọng tài Simon Hooper, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đều tỏ ra rất điềm tĩnh để trả lời
Pep guardiola
Pep guardiola

Về quyết định của trọng tài Simon Hooper: "Câu hỏi tiếp theo đi. Tôi sẽ không bình luận gì về trọng tài giống như cách Mikel Arteta đã làm. Thật khó khi xem lại hình ảnh quay chậm rồi đến cách trọng tài đưa ra quyết định thổi còi sau đó lại ra dấu cho trận đấu tiếp tục để rồi sau đường chuyền của Haaland tiếng còi lại được vang lên. Thành thật, tôi không hiểu..."

"Đây không phải là lần đầu chúng tôi chơi tốt nhưng kết quả lại không như mong muốn. Bình thường chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp để giải quyết vấn đề gặp phải nhưng giờ Man City đang gặp khó khăn một chút..."

"Bóng đá đôi lúc cũng giống như cuộc sống vậy, đôi khi bạn sẽ không nhận được thành quả mà mình xứng đáng có được..."

Pep Guardiola nói về cách phản ứng của Erling Haaland: "Bình thường thôi. Cậu ấy hơi thất vọng về những chuyện đã diễn ra. Kể cả trong trường hợp trọng tài chơi cho Man City vào ngày hôm nay, họ cũng sẽ thất vọng với hành động đó mà thôi..."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X