Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Bị “người nhà” triệt hạ, Di Maria có nguy cơ lỡ đại chiến với Arsenal

Zalo

Cơn bão chấn thương một lần nữa đang càn quét qua đội hình của Man United và hôm qua, tới lượt Angel Di Maria gặp vấn đề khi va chạm với một cầu thủ đang thuộc biên chế "Quỷ đỏ", Luis Nani. Thậm chí, tiền vệ người Argentina còn đứng trước nguy cơ lỡ đại chiến với Arsenal.

Di Maria da bi dau sau pha va cham voi Nani
Di Maria đã bị đau sau pha va chạm với Nani

Manchester United một lần nữa đang phải đối mặt với hệ quả nặng nề mà cơn bão chấn thương để lại trong mùa giải năm nay. Chỉ trong một tuần tập trung cho ĐTQG, Quỷ đỏ đã phải đón nhận chấn thương của 3 trụ cột là Michael Carrick, David De Gea và Daley Blind. Điều này khiến đội hình và đặc biệt là hàng thủ của MU thiếu hụt lực lượng trầm trọng trong trận đại chiến với Arsenal trên sân Emirates cuối tuần này.

Tuy nhiên mọi việc vẫn chưa dừng lại ở đó khi hôm qua, tiền vệ Angel Di Maria cũng gặp một chấn thương và không chắc có thể ra sân trong trận đấu với Arsenal sắp tới. Xuất phát từ một tình huống tranh chấp ở phút 18 trong trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Argentina, Di Maria đã gục xuống và tỏ vẻ khá đau đớn. Điều đáng nói ở đây là người đã gây ra chấn thương cho “Thiên thần” chính là Luis Nani, người đang được Man United cho Sporting Lisbon mượn và trận đấu này diễn ra trên chính sân Old Trafford.

Sau khi đã được sự chăm sóc của bộ phận y tế , Di Maria đã có thể đứng dậy và thi đấu tiếp. Phải đến phút 61, anh mới được rời sân để nhường chỗ cho Carlos Tevez. Sau trận đấu, HLV Gerardo Martino đã thừa nhận Di Maria đang gặp một số vấn đề sau pha tranh chấp với Nani: “Có một vài vết xước trên da và đó là một pha va chạm rất mạnh. Chúng tôi đã xem xét pha tranh chấp đó và chúng tôi không nghĩ rằng vết thương đó nghiêm trọng. Chúng tôi đã chụp X-quang và khi nhìn vào bản chụp chúng tôi đã có thể xác định được mức độ của pha va chạm.”

Di Maria cũng lên tiếng về tình huống này và hy vọng nó không ảnh hưởng xấu tới trận đấu với Arsenal: “Đó chỉ là một pha va chạm và tôi hy vọng rằng sẽ không có vấn đề gì để tôi có thể ra sân vào cuối tuần này.”

Qua những xác nhận của HLV Martino và bản thân Di Maria, các CĐV của Man United cũng cảm thấy yên tâm phần nào, tuy nhiên để chắc chắn tiền vệ người Argentina này vẫn phải theo dõi tình hình thêm một vài ngày nữa để chắc chắn rằng anh không chịu bất cứ hệ quả nào từ pha va chạm nói trên.

Di Maria đang chịu những áp lực nhất định từ dư luận khi anh đang không thể hiện được phong độ vốn có của mình trong những trận đấu gần đây với Chelsea, Man City hay Crystal Palace. Cuối tuần này với những chấn thương liên tiếp mà các trụ cột gặp phải ở hàng thủ cũng như vị trí tiền vệ đánh chặn, nhiều khả năng HLV Louis Van Gaal sẽ quay trở lại với sơ đồ 4-3-1-2 quen thuộc và đây sẽ là điều kiện tuyệt vời để Di Maria lấy lại cảm hứng chơi bóng của mình. Cầu thủ mang áo số 7 đã thi đấu rất hay trong sơ đồ hàng tiền vệ kim cương và các CĐV của Quỷ đỏ đang kỳ vọng anh sẽ làm điều tương tự và giúp đội bóng giành chiến thắng trong cuộc đại chiến với Pháo thủ và rạng sáng thứ 7 tới.

Thế Hưng

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

top-arrow
X