Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Bị CĐV đối thủ hạ nhục bằng cách ném bánh, thủ môn nhặt lên rồi... ăn luôn

Zalo

Đáp lại hành động thô lỗ của các CĐV đối phương, thủ môn Juan Carlos Olave của Belgrano đã dạy cho các fan quá khích một bài học về "đối nhân xử thế".

Vào năm ngoái, ở vòng 35 La Liga, Dani Alves bên phía Barcelona bị một CĐV quá khích ném trái chuối thể hiện sự phân biệt chủng tộc. Đáp lại hành động thô lỗ đó, cầu thủ người Brazil đã nhặt trái chuối lên và ăn luôn. Đó là một hành động dũng cảm và khá cao tay của Alves. Sau khi ban tổ chức tìm ra người ném chuối, CĐV này bị cấm vĩnh viễn không được đến sân vận động.

Cuối tuần qua, trận đấu giữa Racing và Belgrano trong khuôn khổ giải VĐQG Argentina diễn ra một tình huống tương tự. Ở những phút cuối trận, một CĐV Racing đã ném chiếc bánh mỳ kẹp ăn dở vào người thủ môn 39 tuổi Juan Carlos Olave người Argentina.

Tuy nhiên, thay vì tỏ thái độ khó chịu, Juan Carlos Olave đã cầm chiếc bánh lên và nhâm nhi một cách thích thú. Hành động của thủ môn CLB Belgrano khiến không chỉ CĐV mà các BLV cũng không thể nhịn cười.

Đó là cách đáp trả dũng cảm trước những hành động thô lỗ của khán giả của thủ môn Juan Carlos Olave. Chắc chắn một bản án tương tự như CĐV ném chuối vào Alves đang "treo lở lửng" trên đầu CĐV ném bánh về phía thủ môn người Argentina.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X