Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp Bayern 0-3 Napoli (Giao hữu): "Tướng mới" nhận thảm bại

Zalo
Để thua Napoli 3 bàn không gỡ trên sân nhà, HLV Julian Nagelsmann vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng trong trận thứ 4 dẫn dắt Bayern Munich dù đón chào sự trở lại của Robert Lewandowski cùng nhiều ngôi sao.

Ghi bàn trận Bayern Munich vs Napoli: Osimhen 69, 71, Machach 85'


Từ thời điểm tân HLV Julian Nagelsmann chính thức tiếp quản công việc, Bayern Munich đã có 3 trận giao hữu với kết quả 2 thua, 1 hòa. Tất nhiên, những trận “làm nóng” mang tính chất thử nghiệm với sự xuất hiện của hàng loạt tài năng trẻ hoặc cầu thủ dự bị không có nhiều ý nghĩa nhưng NHM Hùm xám cũng kì vọng nhiều hơn từ vị chiến lược gia có “giá chuyển nhượng” từ RB Leipzig lên tới 25 triệu euro.

Bayern có trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới với màn tiếp đón Napoli trên sân nhà Allianz Arena. Đây là lần đầu tiên HLV Nagelsmann có được sự phục vụ của Robert Lewandowski cùng những tuyển thủ quốc gia dự EURO 2020 như Benjamin Pavard, Leon Goretzka, Leroy Sane hay Kingsley Coman.

Tuy nhiên, chỉ sau vỏn vẹn 8 phút thi đấu, Coman đã tập tễnh rời sân vì chấn thương. Trước 10 nghìn NHM có mặt trên các khán đài sân Allianz Arena, Bayern chỉ làm tốt việc kiểm soát bóng chứ gần như không tạo được cơ hội ăn bàn nào rõ rệt.

Ngoài tín hiệu tích cực là hàng phòng ngự chơi khá ổn, Bayern của Nagelsmann không để lại dấu ấn gì trên mặt trận tấn công trong suốt hiệp 1. Sau giờ nghỉ, Lewandowski cùng hàng loạt ngôi sao ra nghỉ, chỉ còn Sane là cái tên đáng chú ý được giữ lại.

Với các tài năng trẻ và dàn cầu thủ dự bị, Bayern chẳng thể làm khó Napoli trong hiệp 2. Trái lại, đội khách còn tỏ ra lấn lướt. Phút 69, bàn mở tỉ số đã đến với đại diện Serie A nhờ công của cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB, Victor Osimhen.

Chỉ 2 phút sau, đường chuyền lỗi như một cầu thủ nghiệp dư của Michael Cuisance đã mở ra cơ hội để Osimhen hoàn tất cú đúp. Chưa dừng lại ở đó, tới phút 86, Zinedine Machach còn ấn định chiến thắng cách biệt 3-0 cho Napoli.

Để thua Napoli 3 bàn không gỡ trên sân nhà, Bayern của Nagelsmann vẫn chưa biết thắng, thậm chí nhận đến 3 thất bại. Đây rõ ràng là sự chuẩn bị quá tệ cho mùa giải mới khi mà chưa đầy 1 tuần nữa, Hùm xám sẽ có trận dấu chính thức đầu tiên, gặp Bremer SV ở vòng 1 Cúp Quốc gia Đức.
 

Đội hình ra sân của Bayern


Hiệp 1: Ulreich - Pavard, Nianzou, Upamecano, Stanisic - Goretzka, Musiala - Coman, Gnabry, Sane - Lewandowski.

Hiệp 2: Ulreich - Lawrence, C. Richards, Arrey-Mbi - Sarr, Cuisance, Rhein, O. Richards - Sane, Choupo-Moting, Tillman.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X