Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video cúp C1 Bayern Munich vs Barca: Bản lĩnh Hùm Xám

Zalo
Video cúp C1 Bayern Munich vs Barca rạng sáng nay 14/9, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022/2023 Bayern Munich vs Barcelona hôm nay

Video Bayern Munich vs Barca cúp C1 2022/2023 nguồn Youtube FPT Bóng Đá

Link xem youtube: https://www.youtube.com/watch?v=gOnx5zpnkYk

Kết quả tỷ số chung cuộc Bayern Munich vs Barca

- Cầu thủ ghi bàn: Bayern Munich - Lucas Hernandez 50' Leroy Sane 54', Barca -

- Xem chi tiết tóm tắt tình huống trận đấu tại đây: Kết quả Bayern Munich vs Barca cúp C1 2022

Không nằm ngoài sự chờ đợi, cuộc gặp thượng đỉnh tại Allianz Arena hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc khi hai đội cùng chơi nhanh, dồn dập tổ chức tấn công về cầu môn của nhau. Cơ hội thực sự nguy hiểm đầu tiên xuất hiện vào phút thứ 9. Nhận bóng từ người bạn Gavi, Pedri khôn khéo loại bỏ Pavard rồi dứt điểm chân trái ở cự ly gần nhưng không thắng được kinh nghiệm dày dạn của Manuel Neuer.

Phút 15, sau một tình huống phạt góc, Gavi tung ra cú vuốt bóng kỹ thuật từ tuyến hai nhưng bóng bay chệch mục tiêu. Vài phút sau, lại là Gavi căng ngang vừa vặn mang đến cho Lewandowski cơ hội ăn bàn cực kỳ thuận lợi. Tiền đạo người Ba Lan khống chế tốt trong tư thế thoải mái song pha dứt điểm cuối cùng lại đưa bóng bay sạt xà ngang.

Đến phút 21, Lewy đã dứt điểm trúng đích với cú đánh đầu cận thành sau quả tạt của Alonso bên cánh trái, chỉ có điều chưa đủ hiểm để đánh bại đồng đội cũ Manuel Neuer. Chẳng những có phần lép vế trước các vị khách tới từ Cataluyna mà Bayern còn sớm chịu tổn thất nhân sự khi hậu vệ phải Pavard không thể tiếp tục thi đấu và Mazraoui (chuyển đến từ Ajax mùa hè vừa rồi) vào thay.

Sóng gió cứ không ngừng xuất hiện bên khung thành Bayern Munich nhưng bàn thắng thì chưa thấy đâu. Phút 26, Lewandowski làm tường tốt cho Raphinha song pha dứt điểm của cầu thủ người Brazil lại "lượn trên mức cần thiết", khiến trái bóng không thể trúng vào khu vực khung thành khi mà Neuer đã bất lực.

Phút 30, sau màn dẫn bóng thanh thoát từ cánh phải vào giữa, Sane nhả bóng cho Sabitzer sút căng một chạm tuy nhiên không trúng được mục tiêu. Cho đến hết hiêp 1, đôi bên vẫn chơi đôi công đầy hấp dẫn nhưng kết quả hòa 0-0 không hề suy xuyển.

Ngay đầu hiệp 2, Raphinha sử dụng động tác giả để làm tăng độ khó cho cú bắn phá từ ngoài vạch 16m50 nhưng tiếc thay bóng lại bay sạt cột dọc. Bayern mau chóng đáp trả bằng pha ra chân gần tương tự của Goretzka mới vào sân và Stegen đã phải trổ tài cứu thua.

Tuy nhiên ở tình huống phạt góc ngay sau đó vào phút 50, Bayern đã tìm được bàn thắng nhờ cú đánh đầu của Lucas Hernandez khi mà thủ môn Stegen băng ra cản phá bất thành. Vẫn còn "lảo đảo" sau bàn thua, Barca lại bị đội chủ nhà bồi thêm một nhát chí mạng.

Phút 54, Sane thừa tự tin cầm bóng đột nhập trực diện khu cấm địa Barca rồi khéo léo dứt điểm qua người Stegen trong pha đối mặt để nâng tỷ số lên 2-0. Bị dẫn đến 2 bàn và còn dần tỏ ra lép vế, HLV Xavi buộc phải thay đổi nhân sự hòng vực dậy đội bóng. Quả thực sự hiện diện của Ferran Torres cùng Frenkie De Jong giúp Barca phần nào khởi sắc.

Phút 63, Pedri ban bật ăn ý với Lewandowski để phá vỡ hệ thống phòng ngự đối phương nhưng Manuel Neuer cũng rất kịp thời lao ra che chắn, làm hẹp góc dứt điểm của Pedri nên tiền vệ người TBN không thể bắn trúng đích.

Nhưng Barca càng điên cuồng tấn công thì Bayern càng dễ đá, giúp thế trận mở tối đa. Tình trạng báo động thỉnh thoảng lại được kích hoạt bên cầu môn đội khách song mành lưới Blaugrana không phải rung thêm một lần nào cho đến hết trận, cũng một phần do chính đội chủ nhà không tận dụng tốt những gì tạo ra được.

Về phần đội khách, họ đã cố gắng tối đa hòng ít nhất kiếm bàn danh dự nhưng sau cùng đã phải thất vọng bởi tất cả chỉ dừng lại ở mức độ cơ hội với 2-3 cú dứt điểm cuối cùng gần trúng đích mà thôi. Chung cuộc Bayern tiếp tục đánh bại Barca lần thứ 5 liên tiếp, càng khiến nợ nần giữa đôi bên thêm chồng chất.

Dù đã mạnh lên đáng kể so với mùa trước nhưng thông qua những trận đấu như chạm trán với Bayern vừa rồi, Barca đã cho tất cả thấy họ vẫn cần phải hoàn thiện rất nhiều nếu muốn đạt tới "cảnh giới" mơ ước. Trong khi đó, việc thắng hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở bảng Tử thần đã giúp Bayern mở toang cánh cửa vào vòng 1/8. Hai lượt tiếp theo, họ chỉ phải đụng độ Viktoria Plzen yếu nhất và gần như chắc chắn họ sẽ sở hữu 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận, thành tích đủ để vượt qua vòng bảng.

Xem thêm:

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Barca

  • Bayern Munich :Manuel Neuer (1), Benjamin Pavard (5), Dayot Upamecano (2), Lucas Hernandez (21), Alphonso Davies (19), Joshua Kimmich (6), Marcel Sabitzer (18), Leroy Sane (10), Jamal Musiala (42), Sadio Mane (17), Thomas Muller (25)
  • Barca :Marc-Andre ter Stegen (1), Jules Kounde (23), Ronald Araujo (4), Andreas Christensen (15), Marcos Alonso (17), Gavi (30), Sergio Busquets (5), Pedri (8), Raphinha (22), Robert Lewandowski (9), Ousmane Dembele (7)
Video Bayern Munich vs Barca cup C1 2022/2023
Video Bayern Munich vs Barca cúp C1 2022/2023

Thống kê kết quả sau trận đấu Bayern Munich vs Barcelona .

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X