Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Bầu Hoàn bất ngờ dự khán trận Hà Nội đấu Đà Nẵng

Zalo
Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Văn Trần Hoàn đã bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy, dự khán trận đấu của Hà Nội trước Đà Nẵng FC.

Bầu Hoàn bất ngờ dự khán trận Hà Nội đấu Đà Nẵng

Tối 30/10, CLB Hà Nội có trận đấu muộn trước Đà Nẵng FC trên sân Hàng Đẫy thuộc khuôn khổ vòng 23 V.League 2022. Không ngoài dự đoán, đội bóng Thủ đô đã dễ dàng có được chiến thắng ấn tượng 3-0 trước đội khách, những bàn thắng được ghi bởi Văn Quyết, Hùng Dũng và Xuân Tú.

3 điểm có được đã giúp đội chủ sân Hàng Đẫy trở lại ngôi đầu bảng, đẩy Hải Phòng xuống vị trí thứ 2 (thi đấu ít hơn 1 trận). Trước đó, đội bóng của bầu Hoàn đã làm khó đội bóng thủ đô trong cuộc đua vô địch V.League 2022 khi đánh bại đối thủ này với tỷ số 3-2 trên sân Lạch Tray.

Không những vậy, Hải Phòng cũng là đội bám đuổi Hà Nội rất quyết liệt trên bảng xếp hạng V.League. Cả hai đều đang hướng đến những chiến thắng để cạnh tranh cho chức vô địch năm nay.

Trên khán đài sân Hàng Đẫy, vị chủ tịch của Hải Phòng đã xuất hiện để theo dõi trận đấu quan trọng của Hà Nội trước Đà Nẵng. Chiến thắng của đội bóng thủ đô chắc chắn không thể khiến bầu Hoàn an tâm. Trước vòng 22 V.League diễn ra, ông bầu này đã có những chia sẻ đáng chú ý:

"Đó là một trận đấu bản lề (trận Hải Phòng thắng Hà Nội 3-2). Nó không chỉ giúp Hải Phòng duy trì cuộc đua vô địch mà còn ‘cứu’ V-League, để giải đấu không sớm ngã ngũ, mất kịch tính ở giai đoạn còn lại".

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X