Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất

Bầu Hiển xuống sân động viên CLB Đà Nẵng sau trận thua Hà Nội

Zalo
Chủ tịch HĐQT tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển đã xuống sân để động viên các cầu thủ SHB Đà Nẵng sau trận thua 0-3 trước Hà Nội FC tối 30/10 trên sân Hàng Đẫy.

Bầu Hiển xuống sân động viên CLB Đà Nẵng sau trận thua Hà Nội

Dù phải làm khách trên sân Hàng Đẫy song CLB Đà Nẵng đã thi đấu ấn tượng trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên. Thủ môn Văn Biểu liên tục cứu thua xuất thần, giúp đội nhà giữ sạch mành lưới trước sức tấn công khủng khiếp bên phía đối thủ.

Tuy nhiên, đến phút bù giờ của hiệp đấu thứ nhất, lưới của SHB Đà Nẵng đã rung lên sau pha lập công của thủ quân Nguyễn Văn Quyết. Sang đến hiệp 2, CLB Hà Nội ghi thêm 2 bàn nữa, lần lượt bởi Đỗ Hùng Dũng và Lê Xuân Tú. Qua đó ấn định chiến thắng 3-0 của Hà Nội trước Đà Nẵng.

Bau Hien

Bầu Hiển động viên cầu thủ Đà Nẵng sau trận thua Hà Nội

Và sau khi trận đấu khép lại, bầu Hiển đã đến chung vui cùng các cầu thủ Hà Nội FC. Tiếp đó, vị này cũng sang bên phía đội Đà Nẵng để động viên tinh thần chiến đấu của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

Đội bóng áo cam lâu nay vẫn được biết đến là có mối quan hệ với bầu Hiển qua nhà tài trợ là ngân hàng SHB.

Với chiến thắng 3-0 trước Đà Nẵng, CLB Hà Nội đã trở lại ngôi đầu bảng với 43 điểm. Đoàn quân dưới quyền HLV Chun Jae Ho đang nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch V.League 2022.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X