Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất

Bầu Đức xuống sân sau trận hoà của HAGL trước Nam Định FC

Zalo
Sau khi trận đấu của HAGL với Thép Xanh Nam Định khép lại, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã xuống sân để ăn mừng cùng các cầu thủ đội nhà.

Bầu Đức xuống sân sau trận hoà của HAGL trước Nam Định FC

Trong ngày HAGL đón tiếp nhà ĐKVĐ V.League trên sân nhà Pleiku, bầu Đức đã xuất hiện trên khán đài để theo dõi và cổ vũ đội nhà thi đấu. Dù không thể giành trọn 3 điểm song trận hoà như thắng của đoàn quân dưới quyền HLV Lê Quang Trãi đã đem lại niềm vui lớn cho NHM và ông bầu của đội.

Sau trận, bầu Đức đã xuống sân để chung vui cùng đội. Sếp lớn của HAGL không giấu được sự hài lòng với màn trình diễn của đội nhà.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lê Quang Trãi bên phía CLB HAGL bày tỏ hy vọng đội nhà sẽ tiếp tục giữ sạch lưới nhà ở vòng đấu tiếp theo.

"Hôm nay HAGL đã có một trận đấu hấp dẫn. Tôi rất vui. Chúng tôi đang có thành tích không bị thủng lưới sau 3 trận, đến trận thứ 4 sẽ càng khó hơn, nhưng chúng tôi quyết tâm hết sức mình để giữ vững", thuyền trưởng HAGL FC tâm sự.

Như vậy sau 3 vòng đấu, CLB HAGL đang duy trì được mạch trận bất bại. Với 7 điểm có được họ đang tạm dẫn đầu nhưng có nguy cơ bị các đối thủ xếp sau đuổi kịp. Trong khi đó nhà ĐKVĐ Nam Định sẽ còn nhiều việc phải làm khi họ mới chỉ có được 4 điểm sau 3 trận.

Video: HAGL - Nam Định (Vòng 3 V-League 2024/25)Video: HAGL - Nam Định (Vòng 3 V-League 2024/25)
Video bóng đá HAGL vs Nam Định hôm nay 28/9. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Hoàng Anh Gia Lai - Thép Xanh Nam Định (LPBank V.League 1-2024/25).
HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'
Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.
Văn Toàn bất ngờ vì sự tiến bộ của HAGLVăn Toàn bất ngờ vì sự tiến bộ của HAGL
Phát biểu sau trận hòa giữa Nam Định và HAGL FC, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã bày tỏ sự bất ngờ vì sự tiến bộ của HAGL ở đầu mùa giải năm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X