Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona, Real Madrid "toé lửa" vì hai tình huống nhạy cảm

Thứ Hai 08/10/2012 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, đã từ lâu rồi, khán giả mới được chứng kiến một trận "Siêu kinh điển" được xem khá "sạch sẽ" (bởi không tồn tại những pha bóng "đặc biệt" sặc mùi xấu chơi, thể hiện sự căng thẳng trên mức cần thiết) tuy nhiên, rốt cục, hai đội cũng "bới móc" được 2 tình huống để đem ra "đấu võ mồm" cho vui.

1. Ngay khi trận đấu bước  sang vào hiệp hai, Mesut Ozil đã ngã trong vòng cấm sau pha va chạm với Mascherano. Tiền vệ người Đức giơ hai tay đòi 11m nhưng ông vua sân cỏ Delgado Ferreiro làm ngơ trong sự bực bội của Ozil và ban huấn luyện Real.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


2. Không lâu sau đó, tới lượt Iniesta bị Pepe đốn ngã sát vạch vôi phân chia khu vực 16m50 và giống như lần trước, vị trọng tài chính chẳng hề cất còi. Ông chỉ cho Barca được hưởng quả phạt góc bởi đơn giản Pepe đã chạm được chân vào bóng trước khi "hạ" đối thủ. Không hiểu có phải dựa vào cơ sở đó mà sau trận đấu, Pepe lên tiếng đả kích Iniesta là đồ ăn vạ. Lập tức, Tito Vilanova trả đũa bằng phát ngôn "Pepe cũng đâu tốt đẹp gì cho lắm với hàng loạt pha phạm lỗi thô bạo mà rốt cục lại chẳng bị phạt thẻ".\

 

Còn HLV Jose Mourinho vốn nổi tiếng "bạo miệng" và chẳng hề ngán ai, thì lần này lại hoà nhã một cách ngạc nhiên: "Các trọng tài đang xử ép Real Madrid nhưng với Barca thì ngược lại, dường như họ không bao giờ phải lo lắng bởi vấn đề này. Có lẽ đến lúc, các trọng tài cần đeo thêm kính để nhìn sự việc dễ dàng hơn. Gần 50 năm trong nghề, tôi đã nhìn thấy được nhiều thứ mà đáng ra mình không nên thấy. Real cần một lời giải thích? Tôi nghĩ không cần bởi chúng tôi đang thích nghi với những sự bất công. Delgado là một trọng tài giỏi nhưng ai cũng mắc sai lầm và ông ấy cần thời gian để trở nên xuất sắc hơn".
 

  • Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

Xem thêm
top-arrow
X