Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

"Barca đã chơi trận tệ nhất từ đầu mùa"

Zalo

Đích thân HLV trưởng Luis Enrique đã nói như vậy, mặc cho đội bóng của ông đã chấm dứt được chuỗi hai thất bại liên tiếp ở La Liga bằng việc đánh bại chủ nhà Almeria 2-1, bất chấp bị đối thủ vươn lên dẫn trước.

Barca da choi tran te nhat tu dau mua hinh anh
Barca thắng không thuyết phục

Barca đã để cho Almeria mở tỷ số ở phút 37 và phải đến tận phút 73, đội bóng xứ Catalunya mới có được bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Neymar. Sau đó hậu vệ trái Jordi Alba đã ghi bàn thắng quyết định đem về thắng lợi ngoạn mục cho Barca ở phút 82. Dù đã thắng nhưng nhiều CĐV Barca vẫn thất vọng, nhất là khi ngôi sao lớn nhất đội, Lionel Messi vẫn chưa thể phá được kỉ lục 251 bàn của huyền thoại Telmo Zarra ở La Liga. Thực ra, Enrique đã xáo trộn đội hình xuất phát khi cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị và phải đến lúc tình thế cấp bách, ông mới tung hai "hàng khủng" Suarez cùng Neymar vào sân để rồi chính họ giúp Barca xoay chuyển tình thế.

Sau trận đấu, Enrique bày tỏ: "Đây là trận đấu tồi tệ nhất của chúng tôi ở mùa giải này. Kết quả không che lấp được màn trình diễn kém cỏi của toàn đội. Dẫu sao trên chặng đường thành công, đôi khi Barca cũng cần phải chấp nhận những thắng lợi thiếu thuyết phục đến nhu vậy. Với những khó khăn mà Almeria đã gây ra cộng thêm sự thiếu chính xác, thiếu linh hoạt, không đột biến trong lối chơi của chúng tôi thì thắng lợi 2-1 là thành tích tốt nhất mà Barca có thể đạt được".

Khi nhận được câu hỏi đánh giá về màn trình diễn của cậu học trò cưng Messi, HLV Enrique đã lảng tránh: "Tôi thích nhận xét về tổng thể đội bóng hơn bởi đơn giản một cá nhân dù xuất sắc đến mấy thì cũng chỉ là một phần trong cỗ máy và không thể định đoạt được tất cả. Chúng tôi lập tức phải tìm ra cách lấy lại thứ bóng đá quen thuộc và liên tục giành những chiến thắng. Đó là mục tiêu của chúng tôi thời gian tới". Với thắng lợi 2-1 vừa rồi, Barca tạm thời leo lên vị trí thứ 2 và kém đội đầu bảng Real Madrid 2 điểm.

Phú Văn - Theo ESPN

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X