Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Báo Thái khen ĐT Việt Nam phối hợp hay như Barca đá tiki-taka

Zalo
Tờ báo thể thao hàng đầu xứ chùa Vàng, Siamsport vừa thể hiện sự ấn tượng với tình huống ghi bàn đậm chất tiki-taka của ĐT Việt Nam.

Trong trận đấu gặp Indonesia diễn ra tối qua 7/6, ĐT Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc chọc thủng lưới đối phương trong hiệp 1. Tuy nhiên sang hiệp 2, mọi thứ đã quay ngoắt 180 độ khi Tiến Linh khai thông thế bế tắc ở phút 51.

Từ đó những bàn thắng đã liên tiếp xuất hiện sau những pha dứt điểm đẳng cấp của Quang Hải, Văn Thanh xen giữa là pha ghi bàn có phần may mắn của Công Phượng.

Văn Thanh ĐT Việt Nam vs Indonesia
Trước khi Văn Thanh ghi bàn thắng đẳng cấp, ĐT Việt Nam đã có màn phối hợp như tiki-taka trước Indonesia

Chứng kiến màn hủy diệt đội bóng Vạn đảo của Việt Nam, tờ Siamsport đã tỏ ra ấn tượng với pha lập công của Văn Thanh.

Tờ báo thể thao hàng đầu xứ chùa Vàng đã đăng tải video về pha bóng này cùng bình luận: "Cùng xem pha phối hợp như Barca của ĐT Việt Nam khiến đối phương không thể giành được bóng, trước khi Vũ Văn Thanh - hậu vệ của HAGL có pha cứa lòng đẳng cấp giúp 'những ngôi sao vàng' giành thắng lợi 4-0 trước Indonesia".

Thực tế trong suốt khoảng thời gian gần hai phút trước khi Văn Thanh làm tung lưới khung thành Indonesia, đoàn quân áo đỏ đã có màn trình diễn như đá tập, khiến các cầu thủ đối phương chỉ còn biết đuổi theo trái bóng mà không thể làm gì được.

Màn phối hợp nhịp nhàng này đã khiến nhiều người liên tưởng lại lối chơi tiki-taka của Barca thời đỉnh cao với những pha phối hợp chuyền bóng cực kỳ mềm mại, uyển chuyển khiến đối thủ chẳng thể chạm chân được vào bóng.

FIFA chờ đợi trận chung kết giữa Việt Nam và UAEFIFA chờ đợi trận chung kết giữa Việt Nam và UAE
Trong bài viết điểm qua về các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trang chủ LĐBĐ thế giới FIFA đã đánh giá cao hai đội tuyển Việt Nam và UAE.
Xuân Trường an ủi đội trưởng Indonesia sau chiến thắng của ĐT Việt NamXuân Trường an ủi đội trưởng Indonesia sau chiến thắng của ĐT Việt Nam
Sau những pha va chạm trên sân, Lương Xuân Trường và Evan Dimas vẫn trò chuyện như những người bạn khi trận đấu kết thúc.
Trợ lý Lê Huy Khoa: Cầu thủ Indonesia muốn trả đũa Đoàn Văn HậuTrợ lý Lê Huy Khoa: Cầu thủ Indonesia muốn trả đũa Đoàn Văn Hậu
Theo trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa của ĐT Việt Nam, một số cầu thủ Indonesia đã có những tình huống vào bóng ác ý với Đoàn Văn Hậu.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X