Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Bạo loạn kinh hoàng ở trận Siêu kinh điển phiên bản Hy Lạp

Zalo

Trận đại chiến giữa Panathinaikos và Olympiacos không thể diễn ra bởi sự "điên cuồng" của những CĐV quá khích từ cả 2 đội.

Cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng ở đầu bảng xếp hạng giải VĐQG Hy Lạp không thể diễn ra như dự kiến. Ngay khi các CĐV đội khách Olympiacos ra sân để khởi động thì mọi chuyện đã bắt đầu vượt quá tầm kiểm soát. Trên khán đài, fan của Panathinaikos không ngừng la ó huýt sáo và ném pháo sáng cùng các vật thể lạ xuống sân. Thậm chí một cầu thủ của Olympiacos bị ném trúng chân nhưng không có chấn thương nặng nào xảy ra.

Bao loan kinh hoang o tran Sieu kinh dien phien ban Hy Lap  hinh anh
Bạo loạn kinh hoàng ở trận Siêu kinh điển phiên bản Hy Lạp

Panathinaikos yêu cầu trận đấu diễn ra nhưng trọng tài Andreas Pappas quyết định trì hoãn để xem xét tình hình. Điều này khiến các CĐV nhà càng thêm tức giận và rốt cục họ ùa xuống sân để xô xát với cảnh sát chống bạo động.

Sân Apostolos Nikolaidis rơi vào tình trạng hỗn loạn và trận derby xứ Athens bắt buộc bị hủy bỏ. Trước khi trận Siêu kinh Điển của Hy Lạp diễn ra, Olympiacos đã toàn thắng cả 10 vòng đấu để có 30 điểm trong khi Panathinaikos xếp thứ 2 với 22 điểm.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X