Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảng F: Valencia và Bayern dắt tay nhau đi tiếp

Thứ Tư 21/11/2012 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BATE Borisov vừa tiếp tục tạo thêm một bất ngờ khác tại Champions League năm nay, nhưng không còn là những chiến thắng hoành tráng, mà là một trận thua trước Lille. Điều đó cũng đồng nghĩa là hai chiếc vé đi tiếp tại bảng F đã có chủ, đó là Valencia và Bayern Munich.

Trên sân nhà Dynama, dù được đánh giá cao hơn, nhưng hiện tượng của mùa giải năm nay, BATE Borisov lại bất ngờ gục ngã trước Lille với 2 bàn không gỡ. Đây là một kết quả phải nói rằng không mấy ai dám nghĩ tới trước khi loạt trận vòng bảng thứ 5 tại Champions League rạng sáng nay diễn ra. Vì đơn giản đội bóng của nước Pháp đã không còn động lực thi đấu ngay từ vòng đấu trước, khi chính thức bị loại khỏi cuộc chơi sau 4 trận thua liên tiếp. Trong khi đó, đội bóng của Belarus lại đang rất cần 3 điểm để có thể tiếp tục tham gia vào cuộc đua giành lấy 1 trong 2 tấm vé lọt vào vòng Knock-out của bảng F.

Valencia và Bayern Munich đã dắt tay nhau đi tiếp sau trận hòa vô cùng kịch tính
Valencia và Bayern Munich đã dắt tay nhau đi tiếp sau trận hòa vô cùng kịch tính

Nhưng vậy mà điều không ai ngờ ấy lại xảy ra chỉ sau 14 phút từ khi trọng tài Strahonja cho trận đấu bắt đầu, thời điểm Sidibe mang về bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho Lille. Và cũng chỉ 15 phút sau đó, đội khách cũng đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt, đồng thời cũng là bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 với pha lập công của Bruno.

Với thắng lợi này, thầy trò HLV Garcia không những vớt vát lại một chút danh dự cho mình trước khi rời giải, mà bên cạnh đó họ cũng đã một tay kéo BATE rời khỏi giải đấu năm nay cùng với mình. Vì cộng với việc Valencia và Bayern cầm chân nhau trong trận đấu diễn ra sau đó, thì khoảng cách giữa đại diện đến từ Belarus với hai đội đầu bảng lúc này đã là 4 điểm, và nó là điều chắc chắn không thể san bằng với chỉ một trận đấu còn lại của vòng đấu bảng.

Trở lại với của cuộc so tài trên sân Mestalla, nếu nhìn vào kết quả 1-1, có lẽ không ít người nghĩ rằng Valencia và Bayern đã "thỏa hiệp" với nhau trong trận đấu này. Tuy nhiên nếu nhìn vào hàng loạt pha bay người cứu thua của Guaita và Neuer, những pha tranh chấp vô cùng quyết liệt của các cầu thủ hai đội, cùng chiếc thẻ đỏ của Barragan ở phút 33, và hai pha lập công trong những phút cuối trận của Feghouli (77) và Muller (82), thì rõ ràng cả Valencia và Bayern đều không có ý định "nhường" nhau trong trận đấu này. Và có thể hiểu một phần là do trước mắt họ vẫn còn một cuộc tranh đua cho ngôi vị đầu bảnh F, vị trí có thể tránh phải chạm trán với những đối thủ mạnh trong vòng đấu tiếp theo.

Với kết quả bất phân thắng bại sau hơn 90 phút thi đấu, Valencia và Bayern vẫn phải chờ đến vòng đấu cuối cùng để xem đội nào sẽ trở thành chủ nhân của ngôi đầu bảng F. Trong khi đó, BATE hoàn toàn không thể trách ai với việc phải sớm nói lời chia tay với giải đấu trước một vòng đấu ngoại trừ chính họ. Nhưng với những cơn địa chấn mà họ đã từng tạo ra trong những lượt trận đấu tiên, họ hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu mà rời cuộc chơi.

Đội hình thi đấu:
Valencia (4-2-3-1):
Guaita; Cissokho, Rami, R.Costa, Barragan; Parejo, T.Costa; Feghouli, Guardado (Valdez 86'), Banega (Albelda 80'); Soldado.
Bayern (4-2-3-1): Neuer; Lahm, Dante, Badstuber, Alaba; Martinez, Schweinsteiger; Muller, Kroos (Shaqiri 66'), Ribery (Gomez 79'); Pizarro (Mandzukic 66')

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X