Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Bằng chứng xác thực về việc "Suarez cướp bàn thắng của Neymar"

Zalo

Kênh truyền hình Canal đưa ra đoạn video cho thấy Neymar có vẻ không quá vui khi chứng kiến đồng đội Luis Suarez ghi bàn.

Trong đoạn video bằng chứng, Messi và Neymar dường như đã giao hẹn trước về một pha phối hợp trên chấm 11m. Trong diễn biến tiếp theo, Suarez băng lên trước tiền đạo người Brazil, đồng thời sút bóng sau đường chuyền của M10 để hoàn tất cú hat-trick vào lưới Celta Vigo. Trước việc bị Suarez "cướp công", Neymar vẫn chạy tới chia vui nhưng không tỏ ra quá hoan hỉ. Đoạn video của Canal thậm chí cho thấy rõ cảnh tiền đạo này vung tay với ý nói rằng Suarez nợ anh một bàn thắng.

Bang chung xac thuc ve viec Suarez cuop ban thang cua Neymar hinh anh
 

 

Tình huống diễn ra ở phút 82 trong trận Barca thắng Celta Vigo tối 14/2. Sau trận đấu, chính Neymar cũng khẳng định bản thân và Messi từng luyện tập pha bóng tương tự và muốn trình diễn trước khán giả. Việc Suarez ghi được bàn thắng là do vô tình chạy gần với bóng hơn.

Sau bàn thắng "cướp công", Suarez đã đền đáp cho Neymar bằng đường chuyền dọn cỗ dẫn tới pha ấn định tỷ số ở phút 90. Đây là bàn đầu tiên của Neymar sau nhiều trận "tịt ngòi", trong khi đồng đội người Uruguay đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trên mọi đấu trường mùa 2015-2016 với 39 lần lập công.

Trên sân cỏ cũng như ngoài đời, Neymar, Suarez và Messi là những người bạn thân thiết. Sự ăn ý giữa ba cầu thủ này từng đem lại năm danh hiệu trong năm 2015 và tiếp tục mang đến những màn trình diễn đặc sắc đầu năm 2016.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X