Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất

Bằng chứng cho thấy thái độ tập luyện của Sancho có vấn đề

Zalo
Trên mạng xã hội đã xuất hiện 1 video trên sân tập MU cho thấy việc HLV Erik Ten Hag không hài lòng về thái độ tập luyện của Jadon Sancho hoàn toàn có cơ sở.

Trong trận gặp Arsenal vừa qua, HLV Ten Hag thẳng tay gạch tên Sancho khỏi danh sách đăng ký. Lý giải về quyết định của mình, ông cho biết cầu thủ người Anh tập luyện không đạt yêu cầu. 

Ngay lập tức, Sancho lên tiếng phủ nhận. Tiền vệ sinh năm 2000 tố chiến lược gia người Hà Lan bịa đặt, đồng thời khẳng định mình luôn nỗ lực tối đa trên sân tập. 

Tuy nhiên, đã xuất hiện bằng chứng chống lại Sancho. Cụ thể, trên mạng xã hội mới đây đã xuất hiện 1 video trên sân tập MU. 

Ở đó, các cầu thủ đang thực hiện bài tập chống đẩy. Trong khi Bruno Fernandes nghiêm túc và xuống rất sâu thì Sancho cách đó không xa lại thực hiện hời hợt như để đối phó. 

Đoạn video này cho thấy việc HLV Ten Hag không hài lòng về thái độ tập luyện của Sancho là hoàn toàn có cơ sở. Được biết, trong kì nghỉ FIFA Day, thuyền trưởng MU sẽ làm việc rõ ràng với cậu học trò để tìm ra giải pháp cuối cùng.

Bản thân Sancho cũng sẽ phải nỗ lực rất nhiều để chứng tỏ với HLV Ten Hag nếu không muốn tiếp tục ngồi chơi xơi nước ít nhất tới khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào đầu tháng 1.

Sancho công khai bật Ten Hag sau khi bị loại ở trận đấu ArsenalSancho công khai bật Ten Hag sau khi bị loại ở trận đấu Arsenal
Ngôi sao chạy cánh người Anh, Jadon Sancho đã công khai đáp trả lại những nhận xét của HLV Erik ten Hag về mình trên trang cá nhân.
Rio Ferdinand đưa ra lời khuyên cho Sancho Rio Ferdinand đưa ra lời khuyên cho Sancho
Cựu danh thủ Rio Ferdinand đã có những lời khuyên cho Jadon Sancho sau khi người đàn em bị HLV Erik Ten Hag thẳng tay loại khỏi đội hình MU ở trận gặp Arsenal.
Ba lựa chọn của Sancho sau khi đốp chát với Erik ten HagBa lựa chọn của Sancho sau khi đốp chát với Erik ten Hag
Jadon Sancho bị xem là không tỏ thái độ đúng mực trong các buổi tập và mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag trong thời gian vừa qua, và đối mặt với tương lai bỏ ngỏ.
Phản ứng của HLV Erik ten Hag về phát ngôn của SanchoPhản ứng của HLV Erik ten Hag về phát ngôn của Sancho
Jadon Sancho mới đây khẳng định luôn bị coi như vật tế thần và chỉ trích những chia sẻ của HLV Erik ten Hag là không đúng sự thật, điều này khiến tiền vệ người Anh đối mặt với án kỷ luật.
Dưới thời Sir Alex, Jadon Sancho sẽ bị loại bỏ ngay lập tứcDưới thời Sir Alex, Jadon Sancho sẽ bị loại bỏ ngay lập tức
Thủ môn Ben Foster đã chỉ trích cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của MU khi công khai bật lại HLV Erik ten Hag.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X