Tổng hợp: U22 Indonesia 1-0 U22 Đông Timor (Sea Games 29)

U22 Timor Leste đã mang tới một trận đấu khá ngang ngửa ngoài dự đoán.


U22 Indonesia biết rằng một trận thắng U22 Timor Leste sẽ giúp họ có 7 điểm và qua đó ở vào vị trí vừa đủ để bắt kịp hay thậm chí vượt qua U22 Việt Nam khi hai đội gặp nhau ở lượt trận thứ 4 bảng B. U22 Timor Leste đã thua liền 2 trận liên tiếp nhưng thất bại trước Thái Lan của họ chỉ đến trong hiệp 2 với chỉ 1 bàn thua.

Sự kỷ luật trong phòng ngự của U22 Timor Leste tiếp tục được thể hiện ở trận đấu này khi trong 20 phút đầu tiên họ tỏ ra khá chắc chắn bên sân nhà dù cơ hội tấn công không có nhiều. U22 Indonesia liên tục khoét vào cánh trái của Timor Leste nhưng những cơ hội xuất hiện đều không được tận dụng trước số đông hậu vệ áo đỏ.
Tong hop U22 Indonesia 1-0 U22 Dong Timor (Sea Games 29) hinh anh
Mariyanto tạo ra bước ngoặt cho U22 Indonesia trong hiệp 1

Nhưng ở phút 21, cánh đối diện của U22 Indonesia lại tạo ra bước ngoặt của hiệp 1. David Maulana tận dụng sự bất cẩn và thiếu tập trung của hậu vệ đối phương để vượt qua trước khi thoải mái tạt vào đúng tầm. Marinus Mariyanto băng vào và dùng chiều cao 1m80 để đánh đầu tung lưới U22 Timor Leste từ cự ly cận thành.

Bàn thắng giúp U22 Indonesia chơi thoải mái hơn và họ có vẻ hưng phấn muốn làm thêm bàn nữa. Nhưng ở phút 26, chỉ 3 hậu vệ Indonesia đối phó với một pha bóng dài của đối phương và pha đánh đầu phá bóng hỏng của một trung vệ suýt nữa được Danilson tận dụng với cú bắt vô-lê, nhưng thủ môn Ajie bay người cản phá và sau đó U22 Indonesia chơi chậm để giữ tỷ số 1-0 tới hết hiệp đầu.

Sang hiệp 2, cơ hội tiếp tục hiện diện cho các chân sút U22 Indonesia nhưng họ tỏ ra cực kỳ phung phí khi thời cơ dứt điểm xuất hiện. Ngay cả khi trúng đích thì U22 Indonesia vẫn bị thủ môn Agusta hoặc xà ngang từ chối bàn thắng thứ hai.

Điều đó tạo hy vọng cho U22 Timor Leste và trong hơn 10 phút cuối, họ bắt đầu hãm thành nhưng tỏ ra rất yếu ớt khi đến khâu sút bóng. Cuối trận, ẩu đả xảy ra trong lúc U22 Timor Leste cố chặn một pha phản công của đối phương, và những nỗ lực gỡ hòa của Timor Leste bị chấm dứt khi Filipe Oliveira bị thẻ đỏ trực tiếp rời sân ở phút 90+4.

Tỷ số trận đấu: U22 Indonesia vs U22 Đông Timor: 1-0
Ghi bàn: Mariyanto 21'
Thẻ đỏ: Oliveira 90'+4
Đội hình xuất phát:
U22 Indonesia: Ajie - Dimas, Kwan, Hariyadi, Fajrin, Sjahbandi, Yama, Mariyanto, Haay, Hehanusa, Maulana.
U22 Timor Leste: Agusta - Dos Reis, Trindade, Oliveira, Sabas, Junior, Portelo, Wilson, Conceicoa, Correia, Augusta.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục