Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: U19 Việt Nam 1-1 U21 Myanmar (U21 quốc tế 2017)

Zalo

ĐT U19 Việt Nam bước vào trận đấu đầu tiên tại giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2017 với tâm lý khá tự tin và quyết tâm. Có trong đội hình nhiều cầu thủ chất lượng trưởng thành từ các lò đào tạo HAGL và PVF như Bảo Toàn, Tiến Anh, Hồng Sơn, Việt Cường,... đội chủ nhà thi đấu khá lấn lướt dù họ đều kém tuổi đội bạn.

Các học trò HLV Trần Minh Chiến tạo ra một số cơ hội trong hiệp 1, tuy nhiên khả năng dứt điểm kém khiến họ không thể mở tỷ số trận đấu. Phía đối diện, U21 Myanmar cũng không tỏ ra xuất sắc trong các pha lên bóng khiến thế trận khá cân bằng và hai đội buộc phải rời sân với kết quả hòa 0-0 sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2 được 2 phút, Myanmar bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau cú sút chuẩn xác của số 10 Aee Soe. Ở tình huống này, các cầu thủ chủ nhà đã không theo kèm cầu thủ này khiến anh có khoảng trống để dứt điểm.

Ở thế bị dẫn trước, U19 Việt Nam buộc phải dồn lên tấn công trong khi U21 Myanmar lại chủ động lui về đá phòng ngự phản công chờ cơ hội. Sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ, đến phút 81, tiền đạo Khắc Khiêm vừa vào sân đã nhanh chóng tỏa sáng với pha đánh đầu cận thành quân bình tỷ số 1-1.

Đó cũng là tỷ số cuối cùng sau 90 phút thi đấu. Với trận hòa này, cả hai sẽ buộc phải thi đấu cố gắng hơn trong 3 trận còn lại gặp U21 Việt Nam, U21 Thái Lan và Yokohama để có cơ hội nằm trong tốp 4 đội cạnh tranh danh hiệu của giải.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X