Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Neymar im tiếng, PSG vẫn thắng nhờ cú đúp của Icardi

Zalo
Tiền đạo Mauro Icardi đã tỏa sáng giúp PSG giành chiến thắng 2-0 trên sân của Reims ở vòng 5 Ligue 1.
Tiền đạo Mauro Icardi đã tỏa sáng giúp PSG giành chiến thắng 2-0 trên sân của Reims ở vòng 5 Ligue 1.

BÀN THẮNG
PSG: Icardi (9', 62')

Trong chuyến làm khách của Reims ở vòng 5 Ligue 1, HLV Thomas Tuchel đã tung ra đội hình rất mạnh trong sơ đồ 4-4-2. Kylian Mbappe đá cặp tiền đạo với Mauro Icardi. Leandro Paredes và Julian Draxler ở trung tâm hàng tiền vệ, còn Neymar và Di Maria đá ở 2 bên cánh.
Video Bàn thắng tỷ số highlights Reims vs PSG Ligue 1 2020 hình ảnh
Icardi có một ngày thi đấu chói sáng

Với đẳng cấp vượt trội, PSG chơi tấn công áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các tiền đạo của PSG thoải mái phô diễn kỹ thuật và thực hiện những tình huống ban bật đẹp mắt. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, nhà ĐKVĐ đã có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 9. Mbappe có đường chọc khe tốt cho Icardi, nhưng pha chạm bóng tinh tế của tiền đạo người Argentina mới là điểm nhấn. Chỉ bằng một động tác kỹ thuật đó, Icardi đã thoát khỏi sự đeo bám của một cầu thủ đối phương rồi dứt điểm chéo góc quyết đoán.

Đến phút 17, Icardi có cơ hội tuyệt vời để nhân đôi cách biệt cho PSG với một pha đánh đầu hiểm hóc, nhưng thủ thành của Reims đã chơi xuất sắc trong tình huống này. Trong những phút tiếp theo, PSG duy trì sức ép lớn lên khung thành của đội chủ nhà, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi ở 45 phút đầu tiên.

Reims đá với đội hình thấp và chỉ tập trung phòng ngự, nhưng PSG vẫn biết cách tạo ra khoảng trống để dứt điểm. Nếu thủ thành Predrag Rajkovic không thi đấu xuất thần, Reims đã phải nhận thêm 2 hoặc 3 bàn thua trước khi 2 đội bước vào giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, Icardi vẫn là ngôi sao sáng nhất trên hàng công của PSG. Cựu tiền đạo Inter Milan di chuyển thông minh và luôn chọn được cho mình những vị trí thuận lợi để dứt điểm. Trong thế trận tấn công như vũ bão của PSG, cảm giác bàn thắng thứ 2 có thể đến với họ bất cứ lúc nào.

Kịch bản tương tự hiệp 1 đã xảy ra khi Mbappe tiếp tục kiến tạo để Icardi lập công. Đó là tình huống ở phút 62, tiền đạo trẻ người Pháp có pha căng ngang vừa tầm để Icardi đệm bóng cận thành, nhân đôi cách biệt cho PSG.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, PSG thi đấu thong dong và bảo toàn thắng lợi 2-0. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Tuchel ở mùa giải mới. Đáng chú ý, hàng thủ của PSG đã giữ sạch lưới trong cả 3 trận thắng này. Sau 5 vòng đấu, đội bóng thủ đô nước Pháp đã vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 9 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Reims: Rajković, Abdelhamid, Foket, Maresic, Konan, Berisha, Chavalerin, Cassama (Hornby 81'), Donis (Dia 58'), Mbuku (Zeneli 65'), Toure (Kutesa 65').
PSG: Navas, Marquinhos, Florenzi, Kimpembe (Diallo 85'), Bakker, Di Maria (Ruiz-Atil 78'), Paredes (Verratti 68'), Draxler (Herrera 68'), Neymar, Mbappe, Icardi (Sarabia 78').
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X