Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Malaga 0-2 Atletico Madrid (Vòng 29 La Liga 2016/17)

Zalo

Lão tướng Torres đã có một trận đấu Malaga vs Atletico Madrid tuyệt vời với dấu ấn từ những đường kiến tạo.

Malaga vs Atletico, cặp đấu khá đặc biệt trong nhiều mùa giải trở lại đây ở La Liga với khá nhiều chiếc thẻ đỏ được rút ra đã không lặp lại kịch bản trong ngày hôm nay. Sự quyết liệt từng đem tới 6 chiếc thẻ đỏ trong 6 trận gần nhất cho cả 2 đội đã không còn.

Đội chủ nhà Malaga thay vào đó như một chú cún ngoan ngoãn chơi bóng theo đúng nắm bắt chiến thuật của HLV đội khách, ông Simeone. Họ chơi kiểm soát bóng rất nhiều trên sân nhà và cho Atletico thoải mái thi triển đấu pháp phòng ngự phản công sở trường.
Tong hop Malaga 0-2 Atletico Madrid (Vong 29 La Liga 201617) hinh anh

Torres đã có một trận đấu tuyệt vời với cú đúp kiến tạo


Chỉ mất hơn 20' để Atletico xuyên thủng khung thành đối phương. Phút 26 Koke mở tỷ số trận đấu từ đường kiến tạo của lão tướng Torres. Malaga không thể thay đổi chiến thuật sau khi bị thủng lưới và dù rất cố gắng tìm kiễm bàn gỡ, rất chịu khó sút, họ vẫn không thể tìm đến mành lưới của đội khách.

Atletico tiếp tục tận dụng những khoảng trống của Malaga để nhân đôi cách biệt đồng thời ấn định chiến thắng 2-0 ở phút thứ 74, do công của Filipe Luis, và một lần nữa, người kiến tạo lại là Torres.

Chiến thắng này giúp Atletico xây chắc ngôi vị thứ 4, còn Malaga tiến gần hơn đến nhóm xuống hạng với khoảng cách không quá nhiều, chỉ là 6 điểm.

Chung cuộc: Malaga 0-2 Atletico Madrid (Hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn: Koke 26', Filipe Luis 74'
Đội hình xuất phát:
Malaga (4-2-3-1): Kameni; Rosales, Hernandez, Diego Llorente, Miguel Torres; Jose Rodriguez, Camacho; Keko, Pablo Fornals, Juankar; Sandro.
Atletico (4-4-2): Oblak; Juanfran, Savic, Lucas, Filipe Luis; Partey, Gabi, Saul, Koke; Fernando Torres, Griezmann.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X