Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Liverpool 0-1 Southampton (Bán kết cúp Liên đoàn Anh 2016/17)

Zalo

Liverpool đã thất bại 0-1 ở lượt đi và phải chơi rất nỗ lực trên sân nhà trước đội khách rất khó chơi là Southampton. Tuy nhiên nỗ lực không phải lúc nào cũng là đủ.

Liverpool có lợi thế sân nhà và đang rất quyết tâm chấm dứt mạch trận thất vọng trong năm mới 2017. Tuy nhiên trước đội khách cực kỳ khó chịu là Southampton, thầy trò Klopp đã không thể có được điều mình muốn.

Xuất phát với đội hình mạnh nhất, cả 2 đội đều cho thấy quyết tâm ở đấu trường "hạng 3" này. Với lợi thế 1 bàn ở trận lượt đi, Southampton dù phải làm khách nhưng có thể thoải mái thi triển đấu pháp phòng ngự phản công sở trường của mình.
Klopp that vong
Klopp tức giận với màn trình diễn của đội nhà


Trong 90' của trận đấu, Liverpool dù kiểm soát bóng tới 73% và sút gấp đôi đối thủ (13 so với 7) nhưng vẫn không thể chinh phục được khung thành của thủ môn Forster. Southampton với chiến thuật phòng ngự chủ động đã hạn chế tối đa đường vào khung thành của mình và khiến Liverpool chỉ có được 1 nửa hiệu suất sút bóng so với thường lệ.

Những phút bù giờ càng chứng kiến những nỗ lực từ cả 2 đội, sự hồi hộp được đẩy lên cao bởi 1 bàn thắng của đội chủ nhà thôi là đủ để mở ra hy vọng. Thế nhưng Southampton không những đã đứng vững mà còn có được bàn thắng kết liễu ở phút 90 +1 do công của Shane Long.

Loại Liverpool, Southampton sẽ gặp MU hoặc Hull City trong trận chung kết cúp Liên đoàn.

Chung cuộc: Liverpool vs 0-1 Southampton (Hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Shane Long 90+1'
Đội hình ra quân:
Liverpool (4-3-3): Karius; Alexander-Arnold, Matip, Lovren, Milner; Can, Henderson, Lallana; Firmino, Sturridge, Coutinho.
Southampton (4-3-3): Forster; Cedric, Stephens, Yoshida, Bertrand; Ward-Prowse, Romeu, Davis; Tadic, Rodriguez, Redmond.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X