Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Bàn thắng lãng nhách nhất trong sự nghiệp của Ibrahimovic

Zalo

Cho dù thi đấu rất vô duyên nhưng Zlatan Ibrahimovic vẫn ghi 1 bàn thắng vào lưới Man City nhờ sai lầm lãng nhách của Fernando.

Ibrahimovic thường xuyên gây thất vọng trong các trận đấu quan trọng tại Champions League. Sau khi tỏa sáng trước Chelsea, “bệnh cũ” của tiền đạo này đã tái phát khi Paris SG tiếp đón Man City.

Chỉ trong nửa đầu hiệp 1, tiền đạo người Thụy Điển đã lần lượt bỏ lỡ 2 cơ hội bằng vàng của PSG. Đầu tiên, Ibra thất bại trước Joe Hart trên chấm phạt đền 11m. Sau đó, anh sút lên trời trong tình huống đối mặt vô cùng thoải mái với thủ môn người Anh.

Những tưởng Ibra không thể vô duyên hơn thì bỗng nhiên, tiền vệ Fernando đã biếu cho anh 1 món quà vào đúng thời điểm nhạy cảm nhất, ngay sau khi Man City bất ngờ vượt lên dẫn trước.

Nhận bóng từ Joe Hart, Fernando đã chần chừ 1 nhịp trước khi dùng má ngoài chân phải chuyền ngang, đưa bóng… đập đúng chân Ibra và lăn thẳng vào lưới trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Xét trong khuôn khổ các giải đấu lớn ở châu Âu, đây có thể xem là bàn thắng lãng nhách nhất mùa giải này, và tất nhiên, hiếm có cầu thủ nào có pha xử lý ngớ ngẩn hơn Fernando.
 
=> Đọc báo bóng đá để cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X