Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Wolfsburg 0-4 Bayern Munich: "Hùm xám" chạm mốc 100 bàn trong ngày nhận "Chiếc đĩa bạc"

Zalo
Trên sân của đối thủ ưa thích Wolfsburg, Bayern Munich đá như đi dạo vẫn dễ dàng giành chiến thắng 4-0, qua đó kết thúc Bundesliga 2019/20 với tròn 100 bàn thắng.
Trên sân của đối thủ ưa thích Wolfsburg, Bayern Munich đá như đi dạo vẫn dễ dàng giành chiến thắng 4-0, qua đó kết thúc Bundesliga 2019/20 với tròn 100 bàn thắng.

Do đã vô địch sớm 2 vòng nên Bayern Munich không còn mục tiêu gì thực sự cụ thể ở trận đấu cuối cùng gặp Wolfsburg ngoài việc nối dài chuỗi chiến thắng liên tiếp cũng như "săn" thêm kỉ lục ghi bàn. Trong khi đó, đội chủ sân Volkswagen Arena buộc phải thắng nếu muốn tự quyết tấm vé vào thẳng vòng bảng Europa League mùa tới bởi họ có cùng điểm số với đội xếp thứ 7 là Hoffenheim.
Wolfsburg 0-4 Bayern Munich Hùm xám chạm mốc 100 bàn trong ngày nhận Chiếc đĩa bạc hình ảnh 2
Coman mở tỉ số từ rất sớm

HLV Hansi Flick tiếp tục sử dụng đội hình xuất phát không phải mạnh nhất khi trao cơ hội cho những “kép phụ” ít được ra sân như tiền vệ Mickael Cuisance và hậu vệ phải Alvaro Odriozola. Trên hàng công, Robert Lewandowski vẫn đảm nhiệm vị trí trung phong với sự hỗ trợ của Thomas Muller, Serge Gnabry cùng Kingsley Coman.

Khác biệt về động lực là rất rõ ràng nhưng chênh lệch về chất lượng đội hình cũng như đẳng cấp giữa hai đội là quá lớn. Chẳng cần quá nỗ lực, Bayern vẫn sớm có được bàn mở tỉ số ngay ở phút thi đấu thứ 4. Sau pha đập nhả với Lewandowski, Muller tung ra đường chọc khe như đặt cho Coman thoát xuống và đánh bại Koen Casteels ở tình huống đối mặt.

Sau bàn thắng của Coman, thế trận diễn ra cực kì cởi mở khi Wolfsburg nỗ lực dâng lên để gỡ hòa. “Sói xanh” cũng có cơ hội, đặc biệt là cú dứt điểm ở tư thế thuận lợi của Josip Brekalo ở phút 19. Tuy nhiên, Manuel Neuer lại phản xạ xuất sắc cứu thua cho đội khách.
Wolfsburg 0-4 Bayern Munich Hùm xám chạm mốc 100 bàn trong ngày nhận Chiếc đĩa bạc hình ảnh 2
Cuisance có bàn đầu tiên trong màu áo Bayern

Dù chơi không thực sự nghiêm túc nhưng cứ mỗi lần tấn công, Bayern lại khiến khung thành của Wolfsburg phải chao đảo. Sau vài cơ hội rõ rệt bị Coman rồi Lewandowski bỏ lỡ, Hùm xám đã có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 37. Cuisance là người lập công với một siêu phẩm, cũng là bàn thắng “mở tài khoản” của anh trong màu áo đội bóng số 1 nước Đức.

2-0 nghiêng về Bayern là kết quả cuối cùng của hiệp 1. Wolfsburg thật sự gặp khó khi đánh mất hoàn toàn lợi thế trong cuộc đua giành vị trí thứ 6 bởi ở trận đấu cùng giờ, Hoffenheim bất ngờ dẫn trước Dortmund với tỉ số tương tự ngay tại Signal Iduna Park.

Sang hiệp 2, Bayern dù chơi thong dong nhưng vẫn nắm hoàn toàn quyền chủ động. 3 sự thay đổi người cùng lúc của HLV Flick ở phút 62 không làm đội khách yếu đi khi những người vào sân là Benjamin Pavard, Ivan Perisic cùng ngôi sao mới tái xuất sau chấn thương, Philippe Coutinho.
Wolfsburg 0-4 Bayern Munich Hùm xám chạm mốc 100 bàn trong ngày nhận Chiếc đĩa bạc hình ảnh 2
Lewandowski ghi bàn thắng thứ 34 ở Bundesliga mùa này

Mọi hi vọng với Wolfsburg tan biến ở phút 71 khi thủ quân Josuha Guilavogui phạm lỗi với Cuisance một cách lộ liễu trong vòng cấm. Tiền vệ người Pháp khiến đội chủ nhà vừa bị thổi phạt đền, vừa phải chơi trong thế thiếu người với chiếc thẻ vàng thứ 2 chỉ trong 5 phút. Từ chấm 11, Lewandowski không mắc bất cứ sai lầm nào để ghi bàn thắng thứ 34 tại Bundesliga 2019/20.

Phút 79, tỉ số đã là 4-0 cho Bayern. Người ghi bàn là Muller với cú dứt điểm trong thế không bị ai kèm sau quả tạt cực kì chuẩn xác của Perisic bên phía cánh trái. Đây cũng là bàn thắng thứ 100 của Hùm xám ở Bundesliga 2019/20.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Bayern kết thúc Bundesliga 2019/20 với trận thắng thứ 16 liên tiếp để có sự chuẩn bị tốt cho chung kết Cúp Quốc gia Đức diễn ra vào cuối tuần sau. Còn với Wolfsburg, họ sẽ phải hài lòng với việc dự Europa League mùa tới từ vòng sơ loại.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X