Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Verona 2-1 Juventus: Ronaldo duy trì mạch ghi bàn, "Lão bà" vẫn thua sốc

Zalo
Dù siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn tiếp tục mạch ghi bàn ấn tượng từ đầu mùa nhưng không thể giúp Juventus thoát khỏi trận thua đau trước đội chủ nhà Verona.
Dù siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn tiếp tục mạch ghi bàn ấn tượng từ đầu mùa nhưng không thể giúp Juventus thoát khỏi trận thua đau trước đội chủ nhà Verona.

Bàn thắng
Verona: Borini (76'), Pazzini (86'-pen)
Juventus: Ronaldo (65')
Bàn thắng kết quả Verona vs Juventus 2-1 Serie A 201920 hình ảnh
Juventus gặp nhiều khó khăn trước Hellas Verona

Sau chiến thắng 3-0 trước Fiorentina, Juventus hành quân đến Marcantonio Bentegodi với tâm lý rất thoải mái. “Bà đầm già” thành Turin đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Hellas Verona ở vòng 23 Serie A để củng cố vững chắc ngôi đầu, nhất là trong bối cảnh đối thủ cạnh tranh Inter Milan sẽ phải bước vào trận derby thành Milano vào rạng sáng ngày 10/2.

Cũng giống như trận đấu trước đó, HLV Sarri không xếp Dybala đá chính thay vào đó, chiến lược gia người Italia chọn Ronaldo, Higuain và Douglas Costa là những người đá cao nhất trên hàng công của các nhà đương kim vô địch.

Tuy nhiên, Juventus đã được một phen bất ngờ khi đội chủ nhà nhập cuộc quá tự tin. Ngay phút thứ 10, Davide Faraoni đã suýt mở tỷ số cho Verona nếu như thủ thành Wojciech Szczesny không xuất sắc bay người cản phá. Phút 19, Juventus tổ chức tấn công ở trung lộ, Douglas Costa rê bóng từ giữa sân tới trước vòng cấm của đội chủ nhà sau đó dứt điểm rất căng đánh bại thủ môn đối phương, nhưng lại không thắng được xà ngang.

Hellas Verona cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Dù chơi với đội hình lùi sâu, nhưng các học trò của HLV Ivan Juric vẫn gây rất nhiều khó khăn cho Juventus ở những tình huống phản công nhanh và cố định.
Verona 2-1 Juventus Ronaldo duy trì mạch ghi bàn, Lão bà vẫn thua sốc hình ảnh 2
Ronaldo mở tỷ số cho Juventus ở phút 65

Phút 21, từ pha đá phạt cố định, Kumbulla chạy chỗ thông minh sau đó dứt điểm đánh bại thủ môn Szczesny, nhưng bàn thắng không được công nhận. Bởi vì sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài xác định bóng chạm tay Kumbulla trước khi bay vào lưới. Đây cũng là tình huống đá chú ý nhất của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước vào hiệp 2, Juventus đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ, nhưng đội chủ nhà không thể nào khoan thủng được hàng phòng ngự chặt chẽ của Hellas Verona. Phút 59, HLV Sarri quyết định thay đổi nhân sự khi rút Higuain ra sân nhường chỗ cho Dybala.

Sự thay đổi này khiến lối chơi của Juventus cải thiện đáng kể. Phút 65, Rodrigo Bentancur chuyền dài cho Ronaldo, tiền đạo người Bồ Đào Nha bứt tốc dũng mãnh xâm nhập vòng cấm của đội chủ nhà sau đó dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ môn Silvestri, mở tỉ số trận đấu.

Tuy nhiên, niềm vui của Ronaldo và Juventus không kéo dài được quá lâu. Phút 76, Fabio Borini đã tận dụng sự hớ hênh của các cầu thủ Juventus để ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Hellas Verona. Sau bàn gỡ hòa, đội chủ nhà thi đấu rất hưng phấn, gây nhiều khó khăn cho Juventus.
Hellas Verona gianh chien thang soc truoc Juventus
Hellas Verona giành chiến thắng sốc trước Juventus

Phút 86, Giampaolo Pazzini thực hiện thành công quả 11m giúp Hellas Verona giành chiến thắng chung cuộc trước Juventus với tỉ số 2-1. Trước đó, trong nỗ lực phòng ngự, Bonucci để bóng chạm tay trong vòng cấm, các trọng tài sau khi tham khảo công nghệ VAR đã cho đội chủ nhà hưởng phạt đền.

Thua ngược Hellas Verona, Juventus vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với 54 điểm/23 trận, nhưng “Bà đầm già” thành Turin có nguy cơ bị Inter Milan san bằng điểm số, nếu như đội bóng này thắng ở trận derby thành Milan. Trong khi đó, Hellas Verona có 34 điểm, leo lên vị trí thứ 6.

Đội hình thi đấu

Verona: Silvestri; Gunter, Rrahmani, Kumbulla; Faraoni,  Veloso (Verre 58'), Amrabat, Lazovic (Dimarco 79'); Zaccagni (Pazzini 69'), Pessina, Borini
Juventus: Szczesny; Alex Sandro, Bonucci, De Ligt, Cuadrado; Pjanic, Rabiot, Bentancur (De Sciglio 82'); Costa (Ramsey 72'), Ronaldo, Higuain (Dybala 59')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X