Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Verona 0-1 AC Milan: Chiến thắng khó nhọc

Zalo
Dù được đánh giá cao hơn Hellas Verona, nhưng AC Milan đã gặp rất nhiều khó khăn.Phải nhờ tới tình huống đối phương để bóng chạm tay trong vòng cấm, đội bóng này mới giành được chiến thắng tối thiểu ở vòng 3 Serie A 2019/2020.
Dù được đánh giá cao hơn Hellas Verona, nhưng AC Milan đã gặp rất nhiều khó khăn.Phải nhờ tới tình huống đối phương để bóng chạm tay trong vòng cấm, đội bóng này mới giành được chiến thắng tối thiểu ở vòng 3 Serie A 2019/2020.

Ghi bàn: Piatek 68' (pen)
AC Milan được đánh giá cao hơn Hellas Verona ở cuộc đọ sức tại vòng 3 Serie A 2019/2020, nhưng đội bóng của HLV Marco Giampaolo lại nhập cuộc không tốt trước đội chủ nhà. Phút thứ 7, suýt chút nữa AC Milan phải vào lưới nhặt bóng sau cú tung người bắt vô lê của Zaccagni. Rất may cho đội khách là thủ môn Donnarumma đã thi đấu tốt.

Lối đá pressing tầm cao, chơi quyết liệt của Hellas Verona khiến những đợt lên bóng của AC Milan thiếu độ chuẩn xác và liên tục bị bẻ gãy. Những ngôi sao bên phía AC Milan như Suso, Biglia hay Calhanoglu đều không thể hiện được vai trò của mình.
Verona 0-1 AC Milan Chiến thắng khó nhọc hình ảnh 2

Ở thời điểm mà Hellas Verona đang có thế trận tốt trước AC Milan thì Mariusz Stepinski lại có pha bóng quyết liệt quá mức khi đá vào đầu của Musacchio. Ban đầu, trọng tài chỉ rút thẻ vàng, nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR, cầu thủ này đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 21.

Do chỉ còn chơi với 10 người trên sân nên Hellas Verona đánh mất thế trận vào tay AC Milan. Mặc dù vậy, đội chủ nhà vẫn chơi phòng ngự kiên cường, bọc lót cho nhau tốt và giữ sạch lưới tới khi hiệp 1 kết thúc.

Sang hiệp 2, HLV Marco Giampaolo chỉ đạo các học trò dâng cao đội hình, chơi tấn công với tốc độ cao hơn để tìm kiếm bàn thắng. Cách đá này của AC Milan khiến Hellas Verona gặp khó khăn, hàng thủ bắt đầu xô lệch và mắc sai lầm.
Verona 0-1 AC Milan Chiến thắng khó nhọc hình ảnh 2

Phút 64, Calhanoglu thực hiện cú dứt điểm từ xa, Günter trong lúc truy cản đã để bóng chạm tay trong vòng cấm, trọng tài cho AC Milan được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Krzysztof Piatek dễ dàng đánh bại thủ môn Silvestri để mở tỉ số trận đấu.

Sau khi nhận bàn thua, Hellas Verona từ bỏ lối đá phòng ngự, dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, do chơi thiếu người nên các học trò của HLV Ivan Juric không gây được nhiều khó khăn cho khung thành của Donnarumma.

Phút 83, Hellas Verona bị Krzysztof Piatek chọc thủng lưới lần thứ 2, nhưng may mắn cho đội chủ nhà là sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài Gianluca Manganiello đã từ chối bàn thắng của AC Milan vì xác định tiền đạo người Ba Lan đã phạm lỗi với thủ môn Silvestri trước đó.

Thời gian cuối trận, hai đội thi đấu quyết liệt, trọng tài thêm một lần nữa phải rút thẻ đỏ, người bị truất quyền thi đấu là hậu vệ Davide Calabria bên phía AC Milan. Chung cuộc, AC Milan giành chiến thắng 1-0 trước Hellas Verona để leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 6 điểm. Trong khi đó, với 4 điểm, Hellas Verona tụt xuống vị trí 11.
Verona 0-1 AC Milan Chiến thắng khó nhọc hình ảnh 2

Đội hình xuất phát:
Hellas Verona: Marco Silvestri; Amir Rrahmani, Marash Kumbulla, Koray Gunter; Davide Faraoni, Sofyane Amrabat, Miguel Veloso, Darko Lazovic; Mattia Zaccagni, Valerio Verre; Mariusz Stepinski.
AC Milan: Gianluigi Donnarumma; Davide Calabria, Mateo Musacchio, Alessio Romagnoli, Ricardo Rodriguez; Franck Kessie, Lucas Biglia, Hakan Calhanoglu; Suso, Lucas Paqueta; Krzysztof Piatek.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X