Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Udinese 0-2 Inter Milan: Sát thủ Lukaku "gánh team"

Zalo
Lukaku ghi cú đúp, Inter Milan giành chiến thắng 2-0 trước Udinese ở trận đấu thuộc vòng 22 Serie A 2019/2020 diễn ra rạng sáng nay (3/2).
Lukaku ghi cú đúp, Inter Milan giành chiến thắng 2-0 trước Udinese ở trận đấu thuộc vòng 22 Serie A 2019/2020 diễn ra rạng sáng nay (3/2).

Ghi bàn
Inter Milan: Lukaku 64’, 71’ (pen)

Juventus giành chiến thắng 3-0 trước Fiorentina ở trận đấu sớm nên Inter Milan buộc phải thắng Udinese ở vòng 22 Serie A 2019/2020 để tiếp tục bám đuổi “Bà đầm già” thành Turin trong cuộc đua đến ngôi vô địch.
Video bàn thắng kết quả Udinese vs Inter Milan 0-2 Serie A hình ảnh
Inter Milan giành chiến thắng 2-0 trước Udinese ở vòng 22 Serie A

HLV Conte thể hiện quyết tâm chiến thắng bằng việc tung ra sân đội hình mạnh nhất. Chiến lược gia người Italia xếp 3 tân binh của Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 là Young, Moses và Eriksen ra sân ngay từ đầu.

Mặc dù làm khách nhưng Inter Milan nhập cuộc rất tự tin, chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, việc vắng Lautaro Martínez vì án treo giò khiến Inter Milan gặp khó khăn trong việc tiếp cận cầu môn của đội chủ nhà.

Các học trò của HLV Conte liên tục tung những cú sút xa để tìm kiếm cơ hội, nhưng bất thành. Udinese cũng vậy, đội chủ nhà chơi phòng ngự phản công, cơ hội ghi bàn chủ yếu đến từ những tình huống cố định và dứt điểm từ xa.

Không thể sút tung lưới đối phương trong hiệp 1, Inter Milan chơi đầy quyết tâm ở hiệp 2. HLV Conte rút Christian Eriksen và Sebastiano Esposito rời sân nhường chỗ cho Marcelo Brozovic và Alexis Sanchez. Sự thay đổi này giúp đội khách có thế trận tốt hơn trước Udinese.
Lukaku toa sang voi cu dup
Lukaku tỏa sáng với cú đúp

Phút 64, Lukaku nhận đường chuyền của Nicolò Barella ở trong vòng cấm địa, tiền đạo người Bỉ hãm bóng tốt, loại bỏ một hậu vệ của Udinese sau đó dứt điểm tinh tế bằng chân trái đánh bại thủ môn Musso, mở tỉ số trận đấu.

Có bàn khai thông thế bế tắc, Inter Milan dễ đá hơn hẳn, nhất là khi mà Udinese buộc phải dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Phút 70, Alexis Sánchez có pha bứt tốc xâm nhập vòng cấm buộc thủ môn Musso phải phạm lỗi. Inter Milan được hưởng phạt đền và Lukaku thực hiện thành công, nâng tỉ số lên 2-0.

Ở khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Udinese chơi rất nỗ lực để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Luca Gotti đã không làm được điều mình muốn nên nhận thất bại với tỉ số 0-2. Đây là trận thua thứ 4 trên sân nhà của Udinese ở Serie A 2019/2020.

Chiến thắng 2-0 trước Udinese giúp Inter Milan bám sát Juventus trong cuộc đua đến ngôi vô địch Serie A 2019/2020. Hiện tại, Nerazzurri có 51 điểm, kém nhà đương kim vô địch 3 điểm. Trong khi đó, Udinese có 22 điểm/22 trận, đứng vị trí 15.

Đội hình ra sân

Udinese: Musso, Becão, De Maio, Nuytinck, Mandragora, Fofana, De Paul, Larsen, Sema, Okaka, Lasagna.

Inter Milan: Padelli, Škriniar, De Vrij, Bastoni, Barella, Vecino, Moses, Young, Eriksen, Esposito, Lukaku

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X