Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Tunisia 1-1 Mali (CAN 2019)

Zalo
Thủ thành Mouez Hassen mắc sai lầm ngớ ngẩn, Tunisia may mắn cầm hòa mali ở lượt trận thứ 2 bảng E Africa Cup of Nations 2019.
Thủ thành Mouez Hassen mắc sai lầm ngớ ngẩn, Tunisia may mắn cầm hòa mali ở lượt trận thứ 2 bảng E Africa Cup of Nations 2019.

Tối nay (28/6), Tunisia đã cầm hòa Mali với tỉ số 1-1 ở lượt trận thứ 2 bảng E Africa Cup of Nations 2019. Sau 2 lượt trận, đội bóng của HLV Alain Giresse có 2 điểm, tạm đứng thứ 2 bảng E, kém Mali, đội dẫn đầu 2 điểm.

Ở trận đấu này, Tunisia nhập cuộc rất tốt, tạo được sức ép đáng kể lên phần sân của Mali, nhưng các học trò của HLV Alain Giresse đã không chuyển hóa được những cơ hội thành bàn thắng nên bị đối thủ cầm hòa 0-0 trong hiệp 1.
Clip bàn thắng kết quả Tunisia vs Mali 1-1 CAN 2019 hình ảnh

Bước vào hiệp 2, Tunisia chơi đầy quyết tâm với mục tiêu xé lưới Mali, nhưng khi hàng công của đội bóng này chưa làm nên chuyện thì thủ môn của họ đã mắc sai lầm đáng quên trong sự nghiệp.

Phút 60, Mali được hưởng phạt góc bên cánh trái theo hướng tấn công, bóng được treo không thực sự khó vào vòng cấm địa, nhưng thủ thành Mouez Hassen chọn vị trí không tốt, anh đã đẩy bóng vào khung thành khiến đội nhà bị dẫn trước 1-0.

Nhận bàn thua cay đắng, Tunisia dốc toàn lực cho mặt trận tấn công. Các học trò của HLV Alain Giresse đã tạo được sức ép đáng kể lên phần sân của Mali khiến hàng thủ của đối phương gặp lâm vào trạng thái lúng túng.

Phút 70, Tunisia được hưởng quả đá phạt trực tiếp ở cự ly khoảng 25m trực diện khung thành. Wahbi Khazri được giao trọng trách đá phạt, cầu thủ này sút bóng căng đập hàng rào bay vào lưới trước sự ngỡ ngàng của thủ môn Djigui Diarra, gỡ hòa 1-1 cho đội nhà.
Clip bàn thắng kết quả Tunisia vs Mali 1-1 CAN 2019 hình ảnh

Bàn thắng của Wahbi Khazri giúp trận đấu sôi nổi hơn ở khoảng thời gian sau đó khi Tunisia và Mali chơi ăn miếng trả miếng. Hai đội đã có những cơ hội có thể ghi bàn, nhưng các chân sút của họ đều không tận dụng thành công.

Chung cuộc, Tunisia và Mali hòa nhau với tỉ số 1-1. Sau 2 lượt trận, Mali tạm dẫn đầu bảng E với 4 điểm, Tunisia xếp vị trí thứ 2 với 2 điểm. Ở lượt trận thứ 3, Tunisia sẽ đọ sức với Mauritania, trong khi Mali đối đầu Angola.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X