Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Son Heung Min lập công trong ngày kỷ niệm, Tottenham đè bẹp đội hạng Nhất

Zalo
Tiền đạo Son Heung Min đã tỏa sáng với bàn thắng trong ngày kỉ niệm 5 năm gia nhập Tottenham, giúp đội bóng Bắc London thắng trận giao hữu thứ 2 liên tiếp.
Tiền đạo Son Heung Min đã tỏa sáng với bàn thắng trong ngày kỉ niệm 5 năm gia nhập Tottenham, giúp đội bóng Bắc London thắng trận giao hữu thứ 2 liên tiếp.

Do Harry Kane chưa thể tham gia tập luyện vì phải tự cách ly sau khi đi du lịch về nên Tottenham bước vào trận giao hữu thứ 2 liên tiếp mà không có ngôi sao số 1. Thứ 7 tuần trước, “Gà trống” đã có trận khởi động nhẹ nhàng khi vùi dập Ipswich Town với tỉ số 3-0, trong đó Son Heung Min đóng góp một cú đúp.
Video Bàn thắng kết quả Tottenham vs Reading 4-1 giao hữu hình ảnh
Son Heung Min kỉ niệm 5 năm ngày gia nhập Tottenham

Bước vào trận đấu với “quân xanh” ở đẳng cấp cao hơn một chút là Reading, Tottenham xuất phát với đội hình rất mạnh khi Hugo Lloris, Eric Dier, Toby Alderweireld, Dele Alli, Son Heung Min và cả tân binh đáng chú ý Pierre-Emile Hojbjerg đều góp mặt. Với những con người chất lượng hơn ở mọi vị trí, đội bóng của HLV Jose Mourinho dễ dàng áp đảo đối thủ.

Ngay phút thứ 6, Son Heung Min đã có pha thoát xuống và xử lý ấn tượng, sau đó tung ra cú dứt điểm khiến Omar Richards đá phản lưới nhà. Đến phút 21, tỉ số đã là 2-0 khi Lucas Moura phối hợp ăn ý cùng Dele Alli để tuyển thủ Anh xâm nhập vòng cấm rồi đệm bóng điệu nghệ đánh bại thủ môn bên phía Reading.

Phút 39, Son Heung Min nhận đường căng ngang của Steven Bergwijn rồi tung ra cú dứt điểm kĩ thuật nâng tỉ số lên thành 3-0. Tiền đạo người Hàn Quốc đã tự đánh dấu ngày kỉ niệm 5 năm (28/8/2015 - 28/8/2020) gia nhập Tottenham bằng pha lập công đẹp mắt.

Sau giờ nghỉ, HLV Mourinho thay dần các trụ cột để trao cơ hội cho dàn “kép phụ”, bao gồm những tài năng trẻ và thủ môn tân binh Joe Hart. Phút 52, Erik Lamela mang về bàn thắng thứ 4 cho Tottenham bằng pha đá phạt hàng rào mẫu mực.
Tien dao nguoi Han Quoc de lai dau an voi pha lap cong dep mat
Tiền đạo người Hàn Quốc để lại dấu ấn với pha lập công đẹp mắt

Trong khoảng thời gian còn lại, Tottenham không thể chọc thủng lưới đối thủ đến từ Championship thêm một lần nào nữa. Đội bóng của HLV Mourinho còn nhận bàn thua bởi quả phạt đền ở phút 80 khi Cameron Carter-Vickers để bóng chạm tay cho vòng cấm. Cựu tiền đạo Inter Milan, George Puscas là người ghi bàn danh dự cho Reading từ chấm 11m.

Giành chiến thắng chung cuộc 4-1, Tottenham tiếp tục nối dài màn chạy đà ấn tượng trước mùa giải mới. Vào tối thứ Bảy, “Gà trống” sẽ đá trận giao hữu thứ 3 với một đối thủ khác đến từ Championship là Birmingham City.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X