Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Torino 0-1 Juventus: "Bom tấn" định đoạt derby

Zalo
“Bom tấn” Matthijs de Ligt ghi bàn thắng duy nhất giúp Juventus giành chiến thắng 1-0 trước Torino ở cuộc đọ sức tại vòng 11 Serie A 2019/2020 diễn ra sáng nay (3/11).
“Bom tấn” Matthijs de Ligt ghi bàn thắng duy nhất giúp Juventus giành chiến thắng 1-0 trước Torino ở cuộc đọ sức tại vòng 11 Serie A 2019/2020 diễn ra sáng nay (3/11).

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Juventus gặp rất nhiều khó khăn khi làm khách trước Torino ở vòng 11 Serie A 2019/2020. Trước lối chơi “đổ bê tông” của đội chủ nhà, “Lão bà” đã gặp vô vàn khó khăn trong khâu tiếp cận khung thành của thủ môn Salvatore Sirigu.
Bàn thắng kết quả Torino vs Juventus 0-1 Serie A 201920 hình ảnh

Trong ngày mà các mũi tấn công của Juventus bị hàng thủ của Torino vô hiệu hóa thì Matthijs de Ligt đã sắm vai người hùng. Trung vệ người Hà Lan ghi bàn thắng duy nhất ở phút 70 của trận đấu mang về 3 điểm quý giá cho các nhà đương kim vô địch.

Chiến thắng tối thiểu trước Torino giúp Juventus đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Inter Milan sau hơn 1 giờ đồng hồ bị chiếm giữ. Hiện tại, “Bà đầm già” thành Turin có 29 điểm/11 trận đấu, hơn Inter Milan, đội đứng sau đúng 1 điểm.

Ở trận đọ sức trên sân Olimpico Grande Torino, Juventus dù làm khách nhưng đã nhập cuộc rất tốt. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính, Juventus đã chiếm lĩnh thế trận, chủ động tấn công và dồn ép Torino.

Mặc dù vậy, Torino đã chọn đấu pháp phòng ngự phản công và áp dụng nó rất thành công. Đội bóng của HLV Walter Mazzarri khiến nhà đương kim vô địch gặp khó khăn trong khâu tiếp cận khung thành của Salvatore Sirigu.

Đã vậy, đội chủ nhà có những pha phản công chất lượng, khiến hàng thủ của Juventus vã mồ hôi. Kết thúc 45 phút đầu tiên của trận đấu, các học trò của HLV Walter Mazzarri cầm hòa nhà đương kim vô địch với tỉ số 0-0.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Juventus vẫn là đội kiểm soát thế trận tốt hơn. Trong hiệp đấu này, “Lão bà” tấn công với tốc độ nhanh hơn, nhưng cũng không gây được quá nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của đội chủ nhà.
Bàn thắng kết quả Torino vs Juventus 0-1 Serie A 201920 hình ảnh

Ronaldo và các đồng đội phải sử dụng đến phương án tạt cánh đánh đầu và sút xa, nhưng đều không mang lại hiệu quả. Trong thời điểm Juventus gặp bế tắc, Matthijs de Ligt đã sắm vai người hùng với pha lập công ở phút 70 của trận đấu.

Xuất phát từ pha đá phạt góc bên cánh trái, bóng được nhồi vào vòng cấm của Torino, Higuain đánh đầu chuyền bóng cho Matthijs de Ligt, tân binh của đội chủ sân Allianz dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ môn Salvatore Sirigu, mở tỉ số trận đấu.

Sau khi bị dẫn bàn, Torino từ bỏ lối chơi phòng ngự phản công, dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 90+4, đội chủ nhà đã đưa được bóng vào lưới của Juventus, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng 1-0 trước Torino.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X